Rolls-Royce phiên bản Ngựa sắp về VN

Rolls-Royce phiên bản Ngựa sắp về VN
Đại lý chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam vừa tiết lộ, phiên bản đặc biệt của dòng Ghost có tên Phi Mã sẽ về nước vào Quý II/2014.

>Nỗi khổ đại gia đi siêu xe ở Việt Nam

Ghost Phi Mã với hình ảnh chú ngựa xuất hiện trên đường kẻ đôi ở gờ nổi dọc thân xe
Ghost Phi Mã với hình ảnh chú ngựa xuất hiện trên đường kẻ đôi ở gờ nổi dọc thân xe.

Ghost Phi Mã khác với các phiên bản Ghost thường ở hình ảnh những chú ngựa đang tung vó được khảm thủ công trên táp-lô và các chi tiết thêu trên điểm tựa đầu và gối đệm. Hình ảnh tương tự cũng xuất hiện trên đường kẻ đôi ở gờ nổi dọc thân xe.

Các chi tiết thêu hình ngựa trên điểm tựa đầu và gối đệm
Các chi tiết thêu hình ngựa trên điểm tựa đầu và gối đệm.

Xe vẫn được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép 6,6 lít cho công suất tối đa 560 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 780Nm cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5 giây.

Trước Ghost Phi Mã, hãng xe Anh quốc đã từng tạo nên cơn sốt trên thế giới về phiên bản Phantom Rồng cho năm 2012 với số lượng hạn chế chỉ 33 chiếc dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, các đại gia Việt cũng rất thích thú với phiên bản đăch biệt này, bằng chứng là tại Việt Nam đã xuất hiện tới 6 chiếc Phantom Rồng trong tổng số 33 chiếc trên thế giới.

Rolls-Royce phiên bản Ngựa sắp về VN ảnh 3

Tiếp nối thành công ở Phantom Rồng, năm 2014 là năm Giáp Ngọ, theo quan niệm Á Đông, con ngựa cũng là một trong những linh vật may mắn, Roll – Royce đã không bỏ lỡ cơ hội để cho ra đời Ghost Phi Mã.

Giá bán của Rolls-Royce Ghost Phi Mã không được công bố, nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn Ghost bản tiêu chuẩn (giá 246.500 USD).

Theo Kiến thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG