Phantom Celestial gắn 446 viên kim cương

Phantom Celestial gắn 446 viên kim cương
Vẫn là phiên bản đặc biệt Phantom Celestial từng ra mắt tại Frankfurt hồi tháng 9, nhưng mẫu siêu sang đến với Dubai Motor Show có thêm hàng trăm viên kim cương làm vật trang trí.

>Frankfurt: Ngắm Rolls-Royce Phantom Celestial

Phantom Celestial gắn 446 viên kim cương ảnh 1

Khi Trung Đông là thị trường lớn nhất tiêu thụ các sản phẩm Bespoke (đặt hàng riêng), hãng siêu xe Anh quốc không ngần ngại giới thiệu với khách hàng nơi đây phiên bản đặc biệt gắn loại đá quý siêu đắt.

Trên Phantom Celestial, phiên bản giúp hồi tưởng ngày đầu tiên chiếc "Bóng Ma" xuất xưởng vào năm 2003, có gắn tất cả 446 viên kim cương. Từ ốp cửa, chỗ tựa tay giữa hai ghế hay trên vách ngăn cho hàng ghế sau đều có loại đá quý này.

Phantom Celestial gắn 446 viên kim cương ảnh 2

Thiết kế tổng thể và các thông số kỹ thuật hay màu sơn của Phantom Celestial gắn kim cương đều giữ nguyên như mẫu xe đã ra mắt tại Frankfurt. Đặc biệt, trần xe độc đáo tạo thành từ 1.000 bóng đèn sợi quang, là minh chứng cho đẳng cấp của hãng xe Anh và thể hiện trình độ thủ công bậc nhất.

Tại Dubai Motor Show, ngoài Phantom Celestial gắn kim cương, Rolls-Royce còn giới thiệu một phiên bản đặc biệt khác được làm dành riêng cho thị trường Ả rập là Phantom Coupe Chicane.

Phantom Celestial gắn 446 viên kim cương ảnh 3

Mẫu coupe siêu sang có một số đặc trưng như nội thất phong cách thanh lịch với ghế ngồi bọc da màu đỏ kèm họa tiết nổi bật, sợi carbon và gỗ khảm. Chicane cũng có ngưỡng cửa đặc biệt với tấm logo Bespoke Chicane Coupe được bố trí độc đáo kèm tấm kim loại sáng bóng.

Theo VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG