Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn?

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn?
TPO - Honda Accord 2014 là chiếc sedan tầm trung cao cấp mới nhất 'tấn công' phân khúc đầy hấp dẫn này, phù hợp với những người trẻ tuổi, thành đạt, sang trọng và mạnh mẽ.
Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 1

Accord sẽ cạnh tranh với đối thủ nặng ký nhất là Toyota Camry

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 2

Chiếc xe được thu nhỏ kích thước bên ngoài đôi chút so với phiên bản 2013

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 3

Nhưng vẫn đảm bảo về không gian rộng rãi bên trong

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 4

Những đường gờ dập trên nắp capo và thân xe tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 5

Accord toát lên dáng vẻ sang trọng từ phía sau

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 6

Cụm đèn trước với công nghệ liếc và LED

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 7

Cụm đèn trước đầy sức hút

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 8

Cụm đèn sau

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 9

Một trong những chiếc xe có vẻ ngoài ấn tượng nhất phân khúc

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 10

La-zăng 10 chấu sang trọng, đi kèm là bộ lốp Michelin

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 11

Bên trong xe là nội thất sang trọng da - gỗ

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 12

Đồng hồ pha giữa analog và digital

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 13

Khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng ở trung tâm táp lô

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 14

Nút khởi động chế độ ECON tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 15

Điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế sau

Nhìn gần Honda Accord 2014 có hấp dẫn? ảnh 16

Hàng ghế sau không gian rộng rãi, sang trọng

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.