5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo

5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo
Với lịch trình bận rộn của tất cả phụ nữ ngày nay, nỗ lực để giảm cân một cách lành mạnh thường được coi là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, vẫn có những phương pháp chỉ tốn của bạn 5 phút hoặc ít hơn mỗi ngày để có được một thân hình hoàn hảo. Khám phá ngay thôi!

Không có thời gian là một thực tế và cũng là một cái cớ để biện minh cho sự lười vận động và tập thể dục của bạn, điều này khiến việc giảm cân của bạn trở nên khó khăn, thậm chí nó có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Dưới đây là một vài phương pháp đơn giản chỉ mất 5 phút mà bạn có thể sử dụng để nhanh chóng giảm cân và cải thiện sức khỏe:

5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo ảnh 1

Thân hình hoàn hảo giúp bạn bắt kịp cùng những xu hướng thời trang hiện đại

Chiến đấu cùng nước

Nước là một thứ không thể thiếu trong quá trình giảm cân của bạn, bạn hãy uống thật nhiều nước ở mọi lúc, mọi nơi để hưởng lợi từ nước nhé. Nhưng có một phương thức giúp bạn vận động nhiều hơn với nước đó là để nước ở xa chỗ bạn thường xuyên ngồi và bạn cần chăm chỉ đi lấy từng cốc nước để uống.

Hoặc một thủ thuật khác liên quan đến nước, hãy chăm chỉ vận động bằng cách vắt hoặc xay một ly nước sinh tố, pha loãng cùng với nước lọc để có được những hương vị bạn thích với năng lượng ít hơn mà lại bắt bạn vận động nhiều hơn.

5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo ảnh 2

Luôn để trái cây ở gần bạn

Bữa ăn lành mạnh có thể mất một khoảng thời gian dài để bạn chuẩn bị, đó sẽ là cách để bạn tiêu hao năng lượng. Nhưng nếu bạn muốn ngay lập tức nhận được nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ mà lại không mất quá nhiều công sức, bạn có thể ăn ngay một miếng trái cây.

Dần dần bạn sẽ quen với việc ăn trái cây và thậm chí nó có thể trở thành bữa ăn nhẹ của bạn. Và chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng giảm cân với phương thức đơn giản này.

5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo ảnh 3

Hãy biến trái cây thành món ăn nhẹ của bạn nhé

Sử dụng tín hiệu hình ảnh

Trong lĩnh vực tâm lý học có một thủ thuật quan trọng có thể ảnh hưởng đến thói quen ăn uống của bạn: tự nhắc nhở mình về công việc mà bạn đang làm. Đưa những hình ảnh về vóc dáng mà bạn đang mong muốn có được… chính những suy nghĩ này giúp bạn hạn chế ăn thức ăn, kiềm chế được cơn đói và nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo.

5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo ảnh 4

Hãy tưởng tượng đến việc bạn sẽ béo lên để giảm ham muốn ăn nhé

Cất bớt thức ăn của bạn đi

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khi thức ăn bày trước mặt chúng ta, bạn sẽ có thể ăn nhiều hơn lượng thức ăn bạn cần ăn mà bạn không biết. Tốt nhất, bạn nên cất bớt 1/4 hoặc một nửa phần thức ăn của bạn để việc ăn uống không trở nên cố sức khiến cân nặng của bạn tăng lên vù vù.

5 phút mỗi ngày để thân hình hoàn hảo ảnh 5

Bạn nên dùng đĩa nhỏ và cất bớt đồ ăn của bạn đi

Những phương thức đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh chóng kiềm chế được việc tăng cân, việc ăn uống và nhanh chóng có được thân hình mà bạn hằng mong muốn.

Theo xinhxinh

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG