Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee

Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee
TPO – Mới đây hãng thời trang Joinus vừa mới tung ra bộ sưu tập thu đông 2011 với sự góp mặt của ngôi sao phim “Phía đông vườn địa đàng”. Cô nàng trở nên cá tính và đằm thắm trong các thiết kế của sứ sở Kim Chi.

> Chọn trang phục đón thu như Lee Yeon Hee

Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 1 

Lee Yeon Hee trực thuộc công ty giải trí SM Ent. Cô nổi lên từ vai diễn trong drama “Phía đông vườn địa đàng”. Thời gian gần đây cô còn tham gia một vài hoạt động như đóng phim "Paradise" cùng Max Changmin và chụp hình thời trang cùng Big Bang TOP.

Tone màu chủ đạo của BST là màu đen trầm nhưng Lee Yeon Hee cũng không hề mất đi sự trẻ trung mà càng trở nên gợi cảm, mặn mà hơn cùng các trang phục sang trọng của Joinus.

Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 2 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 3 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 4 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 5 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 6 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 7 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 8 

Hãng thời trang Joinus chủ yếu tập trung vào mảng thời trang công sở, BST thu đông năm nay bao gồm những thiết kế sang trọng như cardidan bông xù, váy liền thân dệt kim, áo khoác da, blazer với các tông màu nhã nhặn và áo khoác quân đội khỏe khoắn.

Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 9 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 10 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 11 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 12 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 13 
Cá tính bụi bặm cùng Lee Yeon Hee ảnh 14 

Những thiết kế của Joinus là sự kết hợp tinh tế giữa sự sexy mà kín đáo, quyến rũ mà chững chạc thanh lịch. BST này cũng có tính ứng dụng rất cao, mang đến nhiều ý tưởng mix đồ cho các cô nàng công sở mọi lúc mọi nơi, dù là học hành, dự tiệc hay đi chơi.

> Xem tiếp ảnh

Nhật Hạ
Theo KST

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.