Trang điểm gợi cảm như 'thiên thần' Victoria Secrets

Trang điểm gợi cảm như 'thiên thần' Victoria Secrets
TPO – Những siêu mẫu của Victoria Secrets luôn mang vẻ đẹp nóng bỏng gợi cảm. Từ cách làm đẹp tới các xu hướng thời trang, trang điểm của các 'thiên thần' đều được phụ nữ trên khắp thế giới săn đón.

> Xu hướng trang điểm cho mùa Giáng Sinh
> Ba kiểu trang điểm không thể bỏ qua mùa đông này

Bạn đã sẵn sàng để thử những style trang điểm không thể cưỡng lại được của các siêu mẫu gợi cảm này chưa? Hãy cùng chúng tôi học họ trang điếm thế nào nhé!

Trang điểm gợi cảm như 'thiên thần' Victoria Secrets ảnh 1

"Thiên thần" Candice Swanepoel chọn cho mình phong cách trang điểm tự nhiên đem lại sự cân bằng. Tone màu nude mềm mại phù hợp với mọi loại da và là xu hướng trang điểm đẹp cho một buổi tối tuyệt vời.

Trước hết, bạn dùng kem che những vết thâm và tàn nhang trên mặt; dùng kem nền màu sáng đánh nền. Dùng bút mềm để kẻ mắt và bút ánh bạc để kẻ hai khóe mắt. Cuối cùng là má màu hồng đào, mascara và son môi nude. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên thì đây chính là phong cách hoàn hảo cho bạn.

Trang điểm gợi cảm như 'thiên thần' Victoria Secrets ảnh 2

Trong khi đó, siêu mẫu Miranda Kerr lại chọn cho mình phong cách trang điểm kiểu của các ngôi sao Hollywood xưa. Đôi môi đỏ bốc lửa luôn là biểu tượng cho sự gợi cảm quyến rũ. Hiện nay, có rất nhiều son môi tone màu đỏ khác nhau để bạn lựa chọn. Với đôi môi đỏ nổi bật, đôi mắt đen đơn giản và má hồng, bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

Trang điểm gợi cảm như 'thiên thần' Victoria Secrets ảnh 3

Phong cách trang điểm của Adriana Lima có thể nói là phổ biến nhất hiện nay. Phong cách trang điểm này chủ yếu tập trung vào đôi mắt, còn những phần khác trên khuôn mặt chỉ trang điểm ở mức độ trung bình, giúp mang lại cho bạn gái vẻ đẹp huyền bí.

Son môi màu nude và má hồng rất hợp tone với đôi mắt khói. Kẻ mắt bằng bút nước sẽ giúp đôi mắt có chiều sâu hơn.

Nhật Hạ
Theo Becomegegorous

Theo Dịch
MỚI - NÓNG