Trang điểm theo phong cách Elizabeth Taylor

Trang điểm theo phong cách Elizabeth Taylor
TPO – Elizabeth Taylor qua đời, thế giới mất đi một tên tuổi vàng trong nền điện ảnh, một nhà từ thiện, một biểu tượng thời trang. Nhưng những gì bà để lại là còn mãi với thời gian.

> Ngôi nhà 8,6 triệu USD của huyền thoại Elizabeth Taylor 

Trang điểm theo phong cách Elizabeth Taylor ảnh 1 

Elizabeth có đôi mắt rất đặc biệt, màu xanh nhưng chúng ta vẫn thấy có ánh tím. Nhìn vào đôi mắt của bà, chúng ta có cảm giác rất thanh thản.

Điểm nổi bật mà ai cũng có thể nhận ra trong phong cách trang điểm của Elizabeth chính là đôi lông mày đậm. Kiểu lông mày đậm và rậm như Elizabeth Taylor là mốt trang điểm “hot” trong năm 2011. Các chuyên gia trang điểm nhận xét: “Nó làm cho gương mặt thêm cổ điển, rất hút mắt và tạo sự mạnh mẽ khó cưỡng”.

Tới công đoạn kẻ mi, dùng bút chì kẻ cả hàng mi trên và mi dưới với những màu tối như màu xám đen hay màu ghi đậm sẽ tạo vẻ bí ẩn quyến rũ cho đôi mắt. Phần mi trên kẻ đậm hơn mi dưới sẽ giúp đôi mắt bạn trông to hơn đó.

Trang điểm theo phong cách Elizabeth Taylor ảnh 2 

Việc trang điểm mắt hoàn tất với công đoạn chải mascara. Elizabeth thường chải mascara cho cả hai hàng lông mi. Nó sẽ giúp đôi mắt trông to và nổi bật hơn. Nếu bạn cũng chọn cách này thì nên chọn loại mascara không thấm nước và không vón cục nếu không khi chải mascara cho mi dưới rất dễ bị lem.

Elizabeth thường không sử dụng phấn mắt nếu có thì chỉ rất nhạt. Mỗi người có một cách riêng để làm cho đôi mắt của mình nổi bật, với Elizabeth bà không chọn cách lấy phấn mắt để làm nổi bật đôi mắt.

Bạn sẽ không thể hoàn thành phong cách trang điểm giống Elizabeth nếu bỏ qua màu son đỏ. Bà vẫn luôn trung thành với màu son đỏ. Khi còn trẻ thì màu son là tone đỏ cam trầm, lúc luống tuổi, bà lại sử dụng son môi tone màu đỏ sáng hơn. Đều là màu đỏ nhưng bà chọn cho mình rất nhiều sắc thái khác nhau.

Những năm cuối đời, bà xuất hiện ít trên màn ảnh nhưng những người đam mê phong cách của bà vẫn không hề giảm.

Nhật Hạ
Theo Helium

Theo Dịch
MỚI - NÓNG