Xem móng tay, đoán tính cách nàng

Xem móng tay, đoán tính cách nàng
Bạn có tin, một điều đơn giản và nhỏ nhặt như kiểu móng tay cũng nói lên phần nào tính cách của bạn? Hãy cùng tìm hiểu xem nàng thuộc tuýp người nào?

Kiểu móng sắc nhọn - Cô nàng thời thượng

 
Xem móng tay, đoán tính cách nàng ảnh 1

Kiểu móng dài, được vuốt nhọn phía chóp là kiểu móng ưa thích của các ca sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Fergie hay Beyonce. Những cô nàng thích kiểu móng tay dài, nhọn này có năng khiếu mỹ thuật, thiết kế thiên bẩm. Được đánh giá là cô nàng thời thượng, những người này thích cập nhật tất cả những xu hướng làm đẹp nóng hổi nhất và thường không ngần ngại thử nghiệm chúng.

Kiểu móng ngắn, đơn giản – Cô nàng nữ tính

Xem móng tay, đoán tính cách nàng ảnh 2
 

Nếu bạn thích kiểu móng ngắn, đơn giản, không cần cắt tỉa cầu kỳ thì bạn đích thực là một cô nàng nữ tính ngọt ngào và quyến rũ. Nhiều người do đặc thù công việc hoặc quá bận rộn thường không có thời gian chăm sóc móng sẽ chọn kiểu móng tay này. Đơn giản nhưng không có nghĩa là không đẹp. Nét quyến rũ của những cô nàng này đến chính từ những điều giản dị nhất.

Những ngôi sao ưa chuộng kiểu móng tay này là Taylor Swift, Vennesa Hudgen.

Kiểu móng Squoval - Cô nàng quý tộc

Xem móng tay, đoán tính cách nàng ảnh 3

Kiểu móng nửa vuông nửa oval (squoval) trông rất đơn giản nhưng thực chất lại là kiểu móng rất cầu kỳ. Kiểu móng hiện đại này thể hiện rằng chủ nhân của chúng là người chỉn chu trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, các cô nàng này cũng có đôi chút cầu toàn, luôn muốn mọi việc đều hoàn hảo hết mức có thể.

Kate Middleton và Lauren Cornad là hai đại diện tiêu biểu cho kiểu móng này.

Kiểu móng vuông – Cô nàng “ngôi sao”

 
Xem móng tay, đoán tính cách nàng ảnh 4

Luôn là trung tâm của sự chú ý, luôn quyến rũ một cách nổi bật và luôn tỏa sáng là những tính cách chủ đạo của kiểu móng vuông. Gợi cảm và táo bạo, Kim Kardashian và Khloe Kardashian là những tín đồ trung thành của kiểu móng này. Tính cách mạnh mẽ và quyết liệt luôn là những nhận xét đầu tiên về các cô nàng “ngôi sao”.

Đẹp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.