Những thảm họa make – up của sao

Những thảm họa make – up của sao
TPO – Sao cũng có thể mắc những lỗi trang điểm giống những người bình thường. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những sự cố make up của sao và những bí quyết để tránh gặp những lỗi này nhé!

> Sốc với nghệ thuật trang điểm

Dù có là người nổi tiếng thì những ngôi sao cũng chỉ là người bình thường vì vậy mà việc mặc sai lầm không thể không có. Chỉ có điều không may là những lỗi này của họ lại thường xuyên lọt vào ống kính máy ảnh của những tay săn ảnh.

Taylor Momsem

Những thảm họa make – up của sao ảnh 1 

Taylor Momsem vốn dĩ vẫn nổi tiếng với phong cách trang điểm đậm. Nhưng lần này mọi thứ có vẻ đã đi quá đà. Đôi mắt đánh quá đậm khiến cô trông như một con gấu trúc, đôi môi đỏ quá đậm không hề hợp với khuôn mặt nhỏ của cô. Có thể kiểu trang điểm này phù hợp khi lên sân khấu nhưng lại hoàn toàn không phù hợp khi xuất hiện trước công chúng.

Kim Kardashian

Những thảm họa make – up của sao ảnh 2 

Cô Kim siêu vòng ba thường xuất hiện với một khuôn mặt vô cùng lộng lẫy nhưng có vẻ lần này cô đã quá tay với phần make up của mình. Phấn trang điểm quá dày đã vô tình tố cáo những nếp nhăn quanh mắt và miệng. Nếu cô sử dụng ít phấn và kem nền đi thì gương mặt của cô sẽ hoàn toàn khác, thậm chí có một hiệu quả ngược lại hoàn toàn so với bây giờ.

Leighton Meester

Những thảm họa make – up của sao ảnh 3 

Lỗi lớn nhất của Leighton Meester chính là không chọn được điểm nhấn trên khuôn mặt là nhấn vào mắt hay vào môi. Mi mắt dưới được tán màu quá đậm cùng với đường kẻ mắt màu vàng “ kì quái” chẳng có chút liên quan gì tới những phần còn lại trên khuôn mặt. Đôi môi đỏ chói đã hoàn toàn phá hủy sự quyến rũ của Leighton. Một kiểu make –up sáng tạo nhưng lại có kết quả hoàn toàn ngược với mong muốn.

Nicole Kidman

Những thảm họa make – up của sao ảnh 4 

Nicole Kidman là một trong những nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp nhất của Hollywood. Tuy nhiên sự cố trang điểm thì không trừ một ai cả. Phấn bột tạo sáng được dùng để tạo điểm nhấn của má và mắt rất dễ “phản chủ” dưới ánh đèn flash, tạo cảm giác như là khuôn mặt không được make up cẩn thận. Bí quyết ở đây chính là tán đều phấn và nếu bạn phải xuất hiện trước công chúng nhiều thì hãy thử đứng dưới nhiều ánh sáng khác nhau hay thậm chí chụp cho mình một kiểu ảnh để kiểm tra.

Catherine Zeta-Jones

Những thảm họa make – up của sao ảnh 5 

Viền mắt màu đen đậm quá mức cùng với phấn mắt màu hồng tươi không hề hợp nhau một chút nào. Ngoài ra lớp phần nền không được sử dụng đúng cách làm cho những lỗ chân lông trên khuôn mặt cô hiện ra rõ hơn. Để tránh gặp sự cố như Catherine Zeta-Jones bạn nên xịt một lớp khoáng dưỡng ẩm trước khi sử dụng phấn nền hoặc kem nền. Nước khoảng sẽ giúp cho lớp trang điểm của bạn trở nên mịn màng hơn.

Lindsay Lohan

Những thảm họa make – up của sao ảnh 6 

Làn da rám nắng quá mức cùng với cách trang điểm mờ nhạt với đôi môi hồng khiến cho "nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan như già đi vài chục tuổi. Hơn nữa màu tóc của cô lúc này càng làm cho nước da của cô trông thảm hại hơn.

Amy Winehouse

Những thảm họa make – up của sao ảnh 7 

Amy Winehouse có chút ngông cuồng khi make up, với đôi mắt đậm với phần đuôi được kéo dài đặc trưng. Nhưng Amy cần có một lớp nền và che khuyết điểm thật tốt để che đi những khuyết điểm trên mặt. Nếu cô sử dụng một chút phấn bột có thể làm giảm thiểu tình trạng láng bóng trên khuôn mặt và giúp cô trở nên rạng rỡ hơn.

AnnaLynne McCord

Những thảm họa make – up của sao ảnh 8 

Nhìn lớp trang điểm của AnnaLynne McCord giống như là da cô bị cháy nắng với phần mắt được bảo vệ bởi kính dâm nên không bị cháy vậy. Đây chính là do "tác dụng phụ" của bột phát quang. Với làn da ngăm đen như của cô thì sử dụng son môi màu nhạt là hoàn toàn không phù hợp. Trông AnnaLynne McCord cứ như một con "ma chơi" vậy.

Nhật Hạ
Theo Ourvanity

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".