Diện váy maxi hoàn hảo

Diện váy maxi hoàn hảo
TPO – Những chiếc váy maxi sẽ là món thời trang hoàn hảo cho một mùa hè rực rỡ của bạn gái chúng mình.

> Phong cách 'bụi' ngày hè
> Trang phục xinh, chào ngày hè!
> Hè nổi bật cùng váy peplum

Diện váy maxi hoàn hảo ảnh 1 

Năm nay, váy maxi trở lại với một loạt những sắc màu tươi sáng như màu xanh da trời, xanh lá cây, xanh ngọc, đỏ, trung tính, pastel, đen, trắng… với những họa tiết nổi bật như hoa bigsize, da báo...

Thiết kế cũng rất đa dạng, từ váy xếp li, váy đuôi tôm đến váy trơn xuông … Chính bởi sự đa dạng này mà váy maxi luôn được nhiều chị em lựa chọn, những ngôi sao nổi tiếng thì càng không thể bỏ qua loại váy “kì diệu” này.

Dưới đây là một vài mẹo để chọn váy maxi phù hợp với thân hình:

- Với những cô nàng có chiều cao “quá khổ” nên chọn những chiếc váy có hai tone màu riêng biệt, được ngăn cách với nhau bằng một đường kẻ ngang.

Diện váy maxi hoàn hảo ảnh 2 

- Những cô nàng nhỏ nhắn nên chọn kiểu váy bó sát, cổ hình chữ V, kết hợp  đôi giày cao gót.

Khi bạn sở hữu một thân hình nhỏ bé thì những chiếc váy maxi họa tiết hoa có màu sắc tươi sáng như cam, hồng, vàng và chất liệu vải mỏng, sẽ giúp bạn quyến rũ, gợi cảm và "có da có thịt hơn".

Đặc biệt, khi sở hữu dáng người nhỏ bé, không nên mặc những chiếc váy maxi quá dài. Chiều dài lý tưởng của phom người này là qua đầu gối hoặc bắp chân. Những thiết kế váy xếp li sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Diện váy maxi hoàn hảo ảnh 3 

- Với những cô nàng sở hữu vòng hai gợi cảm, quyến rũ, một chiếc váy ôm eo với điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo sẽ giúp vòng hai trở thành điểm nhấn, cũng như tạo đường cong cho cơ thể.

Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sự chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

Diện váy maxi hoàn hảo ảnh 4 

- Những chiếc váy kẻ sọc ngang hay hoa sáng bản to đều là họa tiết "dị ứng" với dáng người thấp.

Một chiếc váy maxi có tông màu chủ đạo là đen, nâu hay tím, sẽ giúp bạn thoát dáng. Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu nếu chân bạn không đủ dài.

Diện váy maxi hoàn hảo ảnh 5 

Những chiếc váy maxi mang lại vẻ đẹp mềm mại, nữ tính bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho riêng mình.

Phụ kiện phổ biến có thể là mũ vành rộng, vòng tay, vòng màu sắc, túi đan hoặc kết hợp cùng áo khoác mỏng mỗi khi bạn đi biển.

Nhật Hạ
Theo Millionlook

Theo Dịch
MỚI - NÓNG