Mùa hè này, bạn muốn xinh đẹp?

Mùa hè này, bạn muốn xinh đẹp?
TPO – Làn da của bạn rất dễ bị “hủy hoại” dưới ánh nắng mặt trời. Nắng nóng còn dễ làm cho lớp trang điểm trở thành “thảm họa”. Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây luôn xinh đẹp trong mùa hè nhé!

- Không sử dụng chì kẻ viền môi.

- Phấn mắt tone lá vàng úa hay màu xanh xoài phù hợp với mascara màu đen hay nâu nhất.

- Chỉ phủ một lớp phấn phủ nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi sáng hơn đấy.

- Bạn có thể dùng những kiểu mũ đang được yêu thích trong mùa hè này để bảo vệ mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời, cát và gió. Vừa thời trang lại vừa đảm bảo sức khỏe.

- Một chút ánh vàng dưới mắt và trên gò má sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng hơn.

- Trong trường hợp da mặt bị “ngộ độc” nắng, bạn có thể dùng phấn nền cùng màu với làn da đã bị cháy nắng để tạo sự hòa hợp trên khuôn mặt. Sau đó, bạn sử dụng bóng mắt mà nâu sáng để khuôn mặt đẹp tự nhiên hơn.

- Đánh má màu đồng sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp khỏe khoắn.

- Thoa một lớp kem chống nắng lên chân trước khi đi sandal vào mùa hè này nhé.

- Kính sẽ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím, nhưng những phần còn lại của da mặt lại không được bảo vệ. Chính vì vậy, sẽ tạo ra hai mảng màu da nếu bạn chỉ đeo kính khi ra ngoài nắng.

Để tránh điều này, cứ hai giờ một lần, bạn cần thoa kem chống nắng chứa SPF 30 lên mặt và toàn bộ phần da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều.

- Sơn móng tay sẽ tạo ra một lớp vàng trên móng tay của bạn sau hai ngày lưu trên móng tay.

Để tránh điều này, trước khi sơn móng tay bạn nên thoa một lớp kem có chứa chống UV để bảo vệ lớp móng. Và không quên thoa kem chống nắng cho bàn tay (hai giờ một lần) nếu thường xuyên ở ngoài nắng.

- Chì kẻ mắt màu nâu sô cô la hoặc màu xanh hải quân vào mùa hè là phù hợp nhất.

- Vào những ngày trời mát mẻ, nhiều nắng, má hồng sẽ giúp bạn tươi tắn hơn.

- Khi đi biển, bạn chỉ nên sử dụng son màu nude. Nếu bạn chỉ quen dùng son dạng lỏng thì nên bỏ chúng vào tủ lạnh khi đi ra biển nhé!

Nhật Hạ
Theo iloveindia

Theo Dịch
MỚI - NÓNG