Đằng sau những bộ ngực dao kéo hoàn hảo

Đằng sau những bộ ngực dao kéo hoàn hảo
Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc những thiệt hơn khi sở hữu vòng 1 như ý.

Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc những thiệt hơn khi sở hữu vòng 1 như ý.

Nâng ngực

Sau khi sinh con, ngực của bạn trở nên teo tóp và chảy sệ. Vì thế, một số người phải nhờ đến phẫu thuật nâng ngực. Mục đích của thủ thuật này là nhằm cố định ngực, thu giảm diện tích da đã bị giãn, được chỉ định cho những cặp vú bị mất tính săn chắc tự nhiên vốn có.

Khi chấp nhận sử dụng phương pháp này hoặc bạn sẽ có được bộ ngực như ý hoặc bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ tai biến xảy ra trong phẫu thuật: Mất cảm giác đầu vú hoặc toàn bộ vú, không thể nuôi con bằng sữa mẹ, để lại sẹo co kéo hoặc sẹo lồi làm biến dạng vú, từ đó sẽ mất thẩm mỹ hơn so với thời điểm chưa phẫu thuật.

Đằng sau những bộ ngực dao kéo hoàn hảo ảnh 1 

Làm nhỏ ngực

Ngực của bạn quá đồ sộ, điều này khiến bạn trở nên bối rối trong một số tình huống, hoàn cảnh nào đó. Dù bạn đã dùng áo ngực “ngăn chặn”, đã cố gắng sắm những bộ trang phục che giấu nhưng rõ ràng bạn vẫn thiếu tự tin.

Thường thì nếu ngực của bạn tuy to, chảy sệ nhưng chưa ảnh hưởng gì đến sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày thì các bác sĩ thẩm mỹ vẫn từ chối phẫu thuật làm nhỏ ngực cho bạn.

Trong y khoa, phẫu thuật làm nhỏ ngực chỉ được chỉ định cho những phụ nữ có bộ ngực quá khổ, gây bất thường cho cuộc sống và sinh hoạt. Để giải quyết được vấn đề này, bạn phải đối mặt với những nguy cơ mới: Trên ngực bạn xuất hiện vết sẹo (sẹo có thể là một đường xiên về phía nách trùng với đường dây nịt vú và quanh quầng vú, hay một đường quanh quầng vú rồi đi xuống chân vú và đường dọc theo đáy vú).

Hình dạng bộ ngực sau phẫu thuật cũng sẽ không hoàn toàn như định liệu ban đầu, bởi chúng còn tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo của làn da mỗi người. Đó là chưa kể sau mổ, kích thước và trọng lượng vú vẫn có thể như ban đầu, thậm chí còn to hơn khi cơ thể béo lên.

Làm to ngực

Bạn có bộ ngực quá lép và bạn đành cậy nhờ vào dao kéo. Phẫu thuật làm to ngực được thực hiện bằng cách đưa những miếng ghép (túi độn ngực) vào phía trước hoặc phía sau cơ thành ngực dưới mô tuyến vú.

Với bàn tay khéo léo của kỹ thuật viên, bạn đã có được bầu vú như ý. Tuy nhiên, nhược điểm chính của mảnh ghép loại này là có thể đào thải hoặc xung quanh túi ghép hình thành mô thịt cứng, sờ rất đau, không có cảm giác...

Thậm chí sau 10 năm, bạn vẫn có thể phải chịu biến chứng như rò rỉ túi ghép, vỡ túi ghép, mảnh ghép co cứng, biến dạng... dẫn đến nhũ hoa bên to bên nhỏ.

Đằng sau những bộ ngực dao kéo hoàn hảo ảnh 2 

Phẫu thuật ngực không cân đối

Oái oăm hơn, bạn lại là chủ nhân của bộ ngực bên to bên nhỏ và “nỗi khổ” này cũng có thể giải quyết được bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Sửa ngực không cân đối là thủ thuật được chỉ định cho những đối tượng có cặp vú mất cân xứng với nhau quá lớn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể cải thiện được phần nào sự mất cân đối mà thôi, bởi phẫu thuật không thể “cào bằng” một cách tuyệt đối 2 bầu vú được.

Đó là chưa kể hai bầu vú sau phẫu thuật có thể không hẳn là hoàn toàn giống nhau như tự nhiên, nguyên nhân là vì mảnh cấy ghép được đưa thêm vào ngực bên này hay để nâng kích thước lên bằng ngực bên kia có thể làm giãn núm vú và quầng vú.

Kết quả, khi kích thước được chỉnh gần bằng nhau thì quầng vú lại không bằng nhau. Mặt khác, theo thời gian sự phát triển của hai bầu vú khác nhau (một bên có mảnh ghép, một bên không) có thể làm cho sự mất cân đối giữa hai vú tái phát trở lại.

Vì thế, trước khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ ngực, các bạn gái phải hết sức cân nhắc, nếu vẫn muốn sửa sang vòng 1, thì nên nhờ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín và tay nghề cao tư vấn.

Theo Yume
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG