Xu hướng thời trang hot thu đông 2012

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012
TPO – Lướt qua các sàn trình diễn thời trang trên khắp thế giới, bạn sẽ thấy được những xu hướng nổi bật trong mùa thu đông tới. Dưới đây là những xu hướng đã được các chuyên gia về thời trang tổng hợp.

> Xu hướng nail thu đông năm 2012

Màu vàng kim

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 1 

Màu vàng kim năm nay nổi bật và cá tính hơn khi được đính kèm với kim tuyến, saquin lấp lánh. Màu vàng kim này sẽ đem lại cho bạn sự quý phái, sang trọng trong các buổi tiệc.

Vải bóng

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 2 

Nếu bạn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý? Hãy bắt nhịp với xu hướng chất liệu bóng, từ váy, áo khoác cho đến quần hay giầy dép.

Họa tiết lưới

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 3 

Từ các sàn diễn thời trang của Milan hay Paris, chúng ta đều có thể thấy sự xuất hiện của những hình họa tiết lưới đan chéo này. Đây là kiểu họa tiết lấy cảm hứng từ thời kì phục hưng, trên trang phục của những quân lính hoàng gia hay trên những chiếc mũ đội đầu và váy áo của những quý cô.

Trở lại vào mùa thời trang năm nay, họa tiết lưới được giữ lại toàn bộ những nét kiều diễm của nó khi kết hợp với những bộ suit hay trang phục mang đậm nét công sở quý phái.

Phong cách quân đội

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 4 
Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 5 

Phong cách quân đội có một sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong suốt tuần lễ thời trang London. Một số nhà thiết kế tìm đến kiểu áo khoác dài cá tính nhưng cũng có những nhà thiết kế "thổi hồn" quân đội mạnh mẽ vào những kiểu váy nữ tính.

Quần lỡ

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 6 
Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 7 

Chiếc quần lỡ đủ sức thuyết phục mọi cô gái cả khi tới công sở lẫn lúc dạo chơi cùng bạn bè.

Quần lỡ hay còn gọi là quần ngố nói chung đều có độ dài tới qua đầu gối cho đến mắt cá chân. Chiếc quần cùng những đường cắt may tinh tế, ôm vừa theo chân bạn sẽ tôn lên vẻ đẹp sẵn có của đôi chân và còn khắc phục nhiều yếu điểm khác trên cơ thể phụ nữ.

Với kiểu quần này, bạn có thể đi giầy cao gót hay giầy trệt đều đẹp, thanh lịch. Phụ kiện đi kèm theo đúng mùa mốt là những chiếc mũ cói vành và thóp tròn, những chiếc túi xách tay hình khối như vuông, chữ nhật...

Họa tiết hoa kiểu Baroque

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 8 
Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 9 

Những thiết kế áp dụng họa tiết Baroque cổ điển đang tràn ngập những bộ sưu tập trong mùa thời trang thu đông năm nay. Dù được sử dụng trên miếng vải bình thường hay những trang phục đính hạt cầu kỳ, họa tiết Baroque đều tạo cho người mặc một vẻ lộng lẫy, quý tộc.

Chất liệu nhung

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 10 

Sự xuất hiện ồ ạt của vải nhung trên khắp các sàn diễn thời trang thu đông 2012 đã chứng minh cho sự trở lại cho loại chất liệu của thập niên 80 này. Đã có thời điểm, nhung bị xem là một chất liệu 'quê mùa' và già cỗi, chỉ dành cho những người phụ nữ tuổi trung niên hoặc người già.

Nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo và tinh tế của nhiều nhà thiết kế hiện nay, loại chất liệu này đã được phù phép với một diện mạo sang trọng và quý phái. Những thiết kế thu đông 2012 và hình ảnh của những minh tinh hàng đầu thế giới đã chứng minh cho sức mạnh thời trang này của vải nhung.

Phong cách bigsize

Xu hướng thời trang hot thu đông 2012 ảnh 11 

Phong cách này đem lại cho bạn gái sự cá tính những cũng không kém phần quyến rũ đâu nhé!

Nhật Hạ
Theo Elle

Theo Dịch
MỚI - NÓNG