Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy

Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy
Dù cùng diện một kiểu đầm carô trắng đen có thiết kế ôm sát cơ thể, nhưng hai chị em sinh đôi vẫn toát lên nét đẹp rất riêng, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 1

Thúy Hằng - Thúy Hạnh không chỉ là những người mẫu thế hệ đầu của làng thời trang, chị em sinh đôi còn là những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp lẫn gia đình. Cặp song sinh vốn sở hữu gương mặt lạ, cá tính cùng với phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp, tự tin và những điều này đã giúp họ trở thành những đàn chị có ảnh hưởng đến thế hệ người mẫu sau này.

Hiện tại, cặp chị em sống cảnh người Nam, kẻ Bắc và nếu không có những sự kiện đặc biệt thì họ cũng ít khi có dịp hội ngộ nhau. Tuy nhiên Thúy Hạnh chia sẻ, hai chị em luôn trò chuyện với nhau hàng ngày và mỗi người đều là tư vấn viên cho người còn lại trong tất cả các vấn đề của cuộc sống.

Vừa qua, nhân chuyến vào Sài Gòn công tác của cựu người mẫu Thúy Hằng, cặp đôi đã bị stylist Nguyễn Thiện Khiêm bắt cóc để thực hiện một bộ ảnh chân dung.

Điều thú vị là dù mỗi người trong hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh đều đạt được những thành công riêng trong các hoạt động nghệ thuật giải trí của mình nhưng khi họ đứng cạnh nhau, nhiều khán giả vẫn không phân biệt được ai là chị, ai là em, bởi sự giống nhau quá đỗi của họ.

Trong bộ ảnh mới, cặp chị em vẫn hút hồn các ánh nhìn bởi sự trẻ trung và gợi cảm của mình.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 2
 
Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 3
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 4
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 5
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 6
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 7
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 8
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 9
 Nhiều người không nhận ra được Thúy Hạnh (trái) và Thúy Hằng ai là chị, ai là em.
 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe vòng 1 căng đầy ảnh 10

Theo Zing

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.