Bí quyết cho 'vòng 3' gợi cảm

Bí quyết cho 'vòng 3' gợi cảm
Vòng ba hấp dẫn luôn là điều mơ ước của các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm cho vòng ba của mình trở lên đầy quyến rũ.

Những bí mật này đến từ việc tập luyện, chế độ ăn uống hợp lý để bạn có vòng ba thon gọn như ý.

“Bí kíp” làm săn chắc vòng 3

- Muốn sở hữu vòng 3 hoàn hảo, bạn cần đáp ứng cả 2 điều kiện: chế độ dinh dưỡng và hoạt động thể chất.

Chế độ ăn phù hợp

- Về chế độ dinh dưỡng, bạn nhớ này, những loại trái cây sậm màu, cà rốt, dưa tây, đào, mơ, xoài, dâu tây, giá đỗ, lòng trắng trứng gà,…được xem là “thần dược” giúp vòng 3 săn chắc đấy.

- Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Bạn nên ăn ít những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.

- Uống nước. Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.

Tập luyện

- Còn về hoạt động thể chất, ngồi xổm, leo cầu thang hay những hoạt động đơn giản phát huy được sự linh hoạt của mông và hai chân… là những bài tập thể dục rất hiệu quả nếu bạn muốn sở hữu một vòng 3 tròn trịa, săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

- Để vòng 3 trở nên săn chắc thì bạn buộc phải bắt “nó” hoạt động nhằm kích thích sự lưu thông máu ở khu vực này thôi.

- Đứng thẳng và ngồi xổm: Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông.

- Vòng 3 ghét ngồi! Nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật 100% đấy bạn ạ. Sự cọ xát liên tục của vòng 3 với mặt ghế khi bạn dành quá nhiều thời gian ngồi trước bàn máy tính, bạn học hay bàn làm việc có thể sẽ khiến vòng 3 ngứa ngáy, thậm chí nổi những nốt (hạt) xấu xí. Vì thế, thay vì “cắm rễ” tại chỗ thì thỉnh thoảng hãy đứng lên đi lại để vòng 3 được nghỉ ngơi, bạn nhé.

Theo Tạp chí làm đẹp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG