Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng

Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng
TPO - Isabeli Fontana đầy lôi cuốn với những shoot hình gợi cảm đến "chết người", khuôn ngực căng tròn, những đường cong hoàn hảo và đôi chân dài miên man hút mắt người xem.

Siêu mẫu Brazil cao 1,78m này, bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi với cuộc thi Elite Model Look. 16 tuổi, Isabeli đã nhận lời mời chụp hình quảng cáo áo tắm cho nhãn hiệu đồ lót danh tiếng Victoria Secret’s, sự kiện này gây xôn xao làng thời trang thế giới bởi trước đó “ngôi nhà của những thiên thần” đã tuyên bố không ký hợp đồng với người mẫu dưới 18 tuổi.

Thật bất ngờ, sau sự kiện này, Isabeli Fontana lại trở thành một cái tên nổi tiếng, chỉ vài tháng sau, Versace, Ralph Lauren và Valentino đã thi nhau mời cô làm người mẫu quảng cáo. Và đến thời điểm hiện tại thì cái tên Isabeli Fontana đã quá quen thuộc với làng thời trang thế giới và các tạp chí danh tiếng.

Kiêu sa và ngọt ngào trong bộ sưu tập với gam màu đen đầy quyến rũ, cùng ngắm nhìn chân dài đầy "mê hoặc" này. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi ngắm vóc dáng này và biết cô đã là mẹ của 2 con.

Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 1
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 2
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 3
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 4
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 5
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 6
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 7
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 8
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 9
 Vẻ đẹp Brazil với sức hút khó cưỡng ảnh 10

Linh Anh

Theo Viết
MỚI - NÓNG