Thời trang Ý - Việt 2012

Thời trang Ý - Việt 2012
TP - Chương trình thời trang Ý - Việt mang tên DẤU ẤN THỜI GIAN giới thiệu bộ sưu tập Mona Lisa của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam và bộ sưu tập Dòng thời gian của nhà thiết kế Nguyễn Cao Băng Tâm diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 4-11 tại Khách sạn Hanoi Daewoo.

> Khi thời trang Việt 'đem chuông đi đánh xứ người'

Bộ sưu tập Mona Lisa là một câu chuyện cảm xúc bằng ngôn ngữ thời trang, lấy cảm hứng từ bức họa kiệt tác, nổi tiếng thế giới của Leonardo da Vinci.

Bộ sưu tập Dòng thời gian lấy cảm hứng từ Tháp nghiêng Pisa của Italia và Chùa Một Cột của Việt Nam cũng như các công trình kiến trúc khác của hai nước. Âm nhạc cũng được làm nền cho show diễn với những tác phẩm nổi tiếng của nhà soạn nhạc thiên tài Ý Antonio Vivaldi.

Buổi trình diễn thời trang là một trong các sự kiện do Đại sứ quán Italia tổ chức trong tháng 11 trên lĩnh vực thời trang và ẩm thực trong khuôn khổ chương trình Ý - Việt 2012, trong đó có sự góp mặt của một số nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam với những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ văn hóa Ý và một đầu bếp sao Ý sẽ thực hiện các món ăn tuyệt vời và đặc sắc của mình tại Hà Nội.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.