Xu hướng giày cưới hot nhất 2013

Xu hướng giày cưới hot nhất 2013
Năm 2013, giày cưới được dự đoán sẽ rất đa dạng, phong cách và đem tới cho các cô dâu nhiều sự lựa chọn hơn. Khi cô dâu săn lùng đôi giày cưới, nên chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với chiếc váy cưới mình mặc.

1. Giày cưới màu xanh

Giày màu xanh đang tạo được ấn tượng lớn trong mùa cưới năm 2013. Kể từ khi hãng thời trang Oscar de la Renta cho ra mắt mẫu giày màu xanh tại Tuần lễ thời trang cưới, sắc màu này lập tức đã thu hút được sự chú ý của các cô dâu. Sắc xanh trên giày đậm hơn so với màu pastel. Các màu xanh ngọc bích, xanh hoàng gia, xanh thẫm... thường được lựa chọn.

Xu hướng giày cưới hot nhất 2013 ảnh 1

2. Giày lấp lánh

Các mẫu giày phủ sequins long lanh sẽ không bao giờ mất chỗ đứng trong xu hướng đám cưới cổ điển. Giày lấp lánh thể hiện sự nữ tính, toát lên nét tươi vui của không khí đám cưới. Bất cứ cô dâu nào cũng muốn có một đôi giày như của Lọ Lem trong đám cưới của mình, vừa bắt mắt lại vừa hợp xu hướng.

Xu hướng giày cưới hot nhất 2013 ảnh 2

3. Giày ren

Ren là loại vải đặc trưng nhất của đám cưới. Nó có thể được dùng để tạo ra một chiếc váy cưới bắt mắt, mạng che mặt trang trí công phu, thậm chí còn để tô điểm mái tóc, trang trí tiệc cưới... Bất cứ thứ gì liên quan tới đám cưới, ren đều có mặt. Các nhà thiết kế yêu thích đưa ren vào giày cưới, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cứng cáp của giày và mềm mại của họa tiết ren.

Xu hướng giày cưới hot nhất 2013 ảnh 3

Theo Tạp chí làm đẹp

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.