Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012
Đến hẹn lại lên, show diễn thường niên của hãng đồ lót lớn nhất thế giới Victoria’s Secret đang trong những giờ phút gấp rút hoàn tất để cống hiến cho khán giả một bữa tiệc hoành tráng của thời trang, ánh sáng và âm nhạc.

Còn gì nóng bỏng hơn khi công chúng có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các “thiên thần” xinh đẹp sải bước trên sàn catwalk trong giai điệu lôi cuốn của ca khúc dưới sự thể hiện của các ngôi sao ca nhạc.

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 1

Victoria’s Secret Fashion Show là một trong những buổi trình diễn thời trang được mong chờ nhất trong năm

Nếu năm 2011, các khách mời “thần tượng” tham gia biểu diễn gồm có Maroon 5, Jay-Z và Kanye West, thì Victoria’s Secret Fashion Show 2012 lại có sự góp mặt của những tên tuổi “đình đám” như Justin Bieber, Rihanna và Bruno Mars, hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” sân khấu.

Như thông lệ, trong mỗi một show trình diễn thường niên, Victoria’s Secret sẽ giới thiệu một chiếc áo lót đắt giá, mà giá trị lên tới hàng triệu USD.

Và năm nay, “mỹ nữ” được vinh dự khoác lên người chiếc áo lộng lẫy mang tên Fantasy Bra chính là chân dài đến từ Brazil – Alessandra Ambrosio. Với chủ đề hoa lá, chiếc áo Fantasy Bra ước tính trị giá 2,5 triệu USD được thiết kế bởi hãng trang sức London Jewellers, với một viên kim cương trắng 20 carat ở chính giữa, và gắn 5.200 viên đá quý các loại, bao gồm thạch anh tím, sa-phia, ruby, kim cương trên bộ khung làm từ 18 carat vàng và vàng hồng.

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 2

Alessandra Ambrosio lộng lẫy trong chiếc áo lót 2,5 triệu đô mang tên Fantasy Bra

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 3

Chiếc áo gồm 1 viên kim cương 20 carat ở chính giữa và 5.200 viên đá quý các loại gắn trên khung bằng 18 carat vàng và vàng hồng

Alessandra đã phải chờ đợi suốt 11 năm để được khoác lên người một trong những chiếc áo trứ danh của Victoria’s Secret. Cô hạnh phúc phát biểu: “Chiếc áo quả thật hoàn hảo. Tôi cảm thấy dường như nó được làm ra để dành cho tôi. Điều này thật ngọt ngào và lãng mạn, bởi tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi”.

Trước Alessandra, các “thiên thần” đã từng trình diễn áo lót triệu đô gồm có Miranda Kerr, Adriana Lima, Gisele Bundchen, Heidi Klum,…

Để chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng này, các “thiên thần” đã phải trải qua đợt tập luyện và ăn kiêng hết sức nghiêm ngặt kéo dài trước đó cả tháng. Các siêu mẫu Joan Smalls, Doutzen Kroes, Adriana Lima, Candice Swanepoel và Hilary Roda đều đăng tải trên các trang mạng xã hội những hình ảnh họ tập luyện miệt mài và chăm chỉ.

Họ phải luyện tập nặng nhọc theo những bài tập riêng đặc biệt, và phải tuân thủ chế độ ăn kiêng một cách nghiêm túc nhằm đạt được nhưng số đo mong muốn và cơ thể săn chắc hoàn hảo đủ để tự tin sải bước trong những bộ nội y vô cùng gợi cảm của Victoria’s Secret.

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 4

Chân dài Adriana Lima đăng tải trên Twitter hình ảnh cô tại phòng tập. Thật khó tin siêu mẫu 31 tuổi vừa sinh con trai thứ 2 cách đây 2 tháng

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 5

Trong khi đó, Joan Smalls đăng ảnh trên Twitter “khoe” cô đã đốt cháy hơn 800 calo ngày trước đó

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 6

Doutzen Kroes thì duy trì chế độ ăn kiêng với khẩu phần nhẹ

Với 65 bộ trang phục và 28 đôi cánh “thiên thần” tuyệt đẹp, buổi trình diễn được đông đảo người hâm mộ chờ đợi sẽ mang tới nhiều điều thú vị và những cảm xúc thăng hoa cùng cái đẹp. Năm ngoái, chương trình đã thu hút tới 11,5 triệu người xem truyền hình khắp thế giới.

Buổi trình diễn 2012 của Victoria’s Secret sẽ diễn ra vào tối nay 7/11 được phát sóng lại chính thức trên đài CBS vào ngày 4/12 sắp tới. Đây cũng là chương trình kỉ niệm 10 năm hợp tác giữa hãng trang sức Swarovski với Victoria’s Secret.

Trong lúc chờ đợi những hình ảnh “nóng hổi” về show diễn 2012, cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về các người đẹp và công tác chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show:

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 7

Địa điểm nơi sẽ diễn ra show trình diễn

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 8
Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 9

Hậu trường buổi biểu diễn nơi công việc chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 10

Các nghệ nhân đang thực hiện công việc trang trí

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 - 14

Một số mẫu thiết kế trong đêm trình diễn

Trước giờ G: Victoria’s Secret Show 2012 ảnh 12

Một trang phục đang được hoàn thiện

Theo Eva

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG