Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ

Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ
TPO – Xuất hiện trong chùm ảnh lãng mạn trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12, người đẹp phim “Mamma Mia!” trông như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

> Ngắm đôi môi, nụ cười sexy nhất hành tinh

Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 1

Sinh năm 1985, Amanda Seyfried bước vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, với vai trò người mẫu tuổi teen và sau đó là hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình.

Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 2

Vẻ đẹp duyên dáng và lối diễn đầy cảm xúc của Amanda chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả qua vai con gái xinh đẹp trong phim “Mamma Mia!”, ra mắt năm 2008.

Kể từ đó, cô nhận được nhiều kịch bản hấp dẫn và liên tục xuất hiện trong các phim điện ảnh ăn khách như: Dear John, Red Riding Hood, In Time…

Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 3

Dưới tay máy của nhiếp ảnh gia Simon Emmett, Amanda Seyfried diện những trang phục sang trọng, quyến rũ, thể hiện vẻ đẹp bí ẩn của một “nàng thơ” lạc giữa rừng hoa.

Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 4
Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 5
Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 6
Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 7
Amanda Seyfried – Nàng công chúa kiêu kỳ ảnh 8

Trang Thu
Theo VanityFair

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
TPO - Ngày 20-4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội số 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi toạ đàm “Nghề Đông y Hoàn Kiếm gắn với sự phát triển phố nghề Lãn Ông”. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa “Giữ nghề xưa trên phố”, nhằm tôn vinh nghề đông y cổ truyền và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.