Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013
TPO – Ngoài những “cơn sốt” từ năm ngoái như ren, váy mullet, họa tiết hình khối… thì năm nay sàn diễn thời trang thế giới đón nhận thêm nhiều xu hướng mới táo bạo và ấn tượng hơn.

Ren sành điệu: Năm nay, các “ông lớn” trong làng thời trang như Alexander McQueen, Giambattista Valli hay Roberto Cavalli đều vẫn chuộng mốt ren cao cấp, có thể là trang phục đính ren toàn bộ hoặc chỉ làm điểm nhấn trên váy, áo.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 1

Hình khối Geisha: Yếu tố hình khối, góc cạnh hoặc trang phục mang hơi hướng kimono xuất hiện nhiều ở các chi tiết vai áo hoặc eo, có thể tìm thấy trong các thiết kế của Prada, Haider Ackerman và Gareth Pugh.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 2

Những hình hộp vuông vắn: Áo lửng cạp trễ vẫn rất được ưa chuộng trong xuân hè 2013. Các thương hiệu Balenciaga, Rochas hay Chloe đều lăng-xê mốt này.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 3

Quần short dài: Nếu năm ngoái là sự lên ngôi của quần short siêu ngắn và ôm thì năm nay, những chiếc quần short dài tới gối, rộng rãi thoải mái sẽ “làm mưa làm gió”, có thể bằng chất liệu jeans, khaki hoặc lụa hoa. Cacharel, DKNY và Missoni là những nhà mốt có kiểu thiết kế này.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 4

Trang phục xếp bèo: Ngắm những mẫu của Balenciaga, Givenchy hay Marni, chúng ta có thể thấy chi tiết bèo xuất hiện nhiều ở viền váy, cổ hoặc tay áo.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 5

Đầm xẻ hình chữ M: Không phải là phong cách xẻ ngực sâu tới eo hay xẻ đùi cao gợi cảm, năm nay những chiếc váy, đầm xẻ hai bên tạo thành hình chữ M mới là xu hướng “hot”.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 6

In kỹ thuật số lên vải: Đây là phương pháp mới rất được các nhà thiết kế thời trang yêu thích. Bằng cách này, họ cho ra đời nhiều mẫu vải có họa tiết, màu sắc cực ấn tượng, mới lạ với chi tiết hình ảnh rõ nét và sống động.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 7

Về màu sắc: Xuân hè 2013 sẽ là sự bùng nổ của các gam màu xanh dương đậm, màu bọt biển, xanh ngọc lục bảo và đỏ.

Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 8
Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 9
Xu hướng thời trang ‘hot’ nhất xuân hè 2013 ảnh 10

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.