Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng

Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng
TPO – Lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 70 vừa diễn ra tại Los Angeles, Mỹ đã đem đến cho công chúng một cơ hội nữa để chiêm ngưỡng các nhan sắc đẹp tuyệt trần.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc cho bữa tiệc cuối năm, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tóc xoăn lệch một bên

Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 1 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 2 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 3 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 4 

Kiểu tóc xoăn lệch bên vai sẽ làm cho các bạn gái trông dịu dàng và dễ thương hơn mà vẫn cực sang trọng. Có lẽ chính bởi lý do này mà những ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lopez, Jessica Alba, Megan Fox và Nicole Richi chọn kiểu tóc này để tới tham dự lễ trao giả quả cầu vàng 2013.

Tóc búi cổ điển

Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 5 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 6 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 7 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 8 

Tóc búi là kiểu tóc cổ điển có sức sống vượt thời gian. Nó tạo cơ hội cho bạn gái khoe vẻ đẹp của khuôn mặt và bờ vai. Có khá nhiều phong cách búi tóc khác nhau nhưng tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, có thể thấy rằng, kiểu tóc búi thấp dành cho tóc xoăn phổ biến hơn cả. Những kiểu tóc này đem đến vẻ nữ tính, ngọt ngào và rất sang trọng. Jennifer Lawrence, Amy Adams, Taylor Swift… là những ngôi sao diện kiểu tóc búi sang trọng này.

Kiểu tóc đơn giản

Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 9 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 10 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 11 
Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ảnh 12 

Kiểu tết tóc đuôi cá như của Lucy Liu trong lễ trao giải đã chứng minh một điểu không phải cứ đơn giản là không đẹp. Lựa chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, Amanda Seyfried trông thật dịu dàng nữ tính. Hay như Rosie Huntington chỉ là máy tóc thẳng không cầu kì chải chuốt nhưng không hề làm mất đi sự sang trọng của cô ấy.

Nhật Hạ
Theo BGG

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.