Những chiếc váy đáng ngắm nhất của sao Hollywood

Những chiếc váy đáng ngắm nhất của sao Hollywood
TPO- Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, ngoài giải thưởng danh giá được trao cho những nhân vật xuất sắc thì phong cách thời trang của các sao Hollywood cũng người hâm mộ và cánh báo chí để tâm.

> Xu hướng tóc lên ngôi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng

Lễ trao giải trang trọng thu hút hàng triệu người xem trên toàn thế giới cũng là dịp các ngôi sao đua nhau khoe sắc trong những bộ cánh thời trang nhất và lộng lẫy nhất. Cùng dạo một vòng quanh thảm đỏ và zoom vào những chiếc váy được xem là rất thu hút trong đêm trao giải này:

Những chiếc váy đáng ngắm nhất của sao Hollywood ảnh 1 

Anne Hathaway giành giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Les Miserables. Trông cô ấy khá đặc biệt với mái tóc tomboy và chiếc đầm peplum ngang ngục màu trắng vô cùng thanh lịch của thương hiệu Channel.

Jennifer Garner lộng lẫy với đầm dạ hội ren đính sequin màu đỏ hiệu Vivienne Westwood Haute Couture.

Taylor Swift năm nay lại chọn một phong cách hoàn toàn khác khi đến với lễ trao giải Quả Cầu vàng. Cô nàng chọn một chiếc đầm đuôi cá màu tím than phô diễn cả tấm lưng nõn nà.

Những chiếc váy đáng ngắm nhất của sao Hollywood ảnh 2 

Kate Hudson điện đầm dạ hội của McQueen với phần cổ áo khoét sâu đính những hạt đá màu vàng và kim loại vàng như một chiếc vòng cổ nổi bật trên nền áo đen. Thắt lưng màu đen đính hạt đá làm tôn lên những đường cong quyến rũ của Kate.

Eva Longoria sang trọng và gợi cảm trong đầm dạ hội bằng ren của Emilio Pucci.

Olivia Munn sang trọng quý phái trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng.

Những chiếc váy đáng ngắm nhất của sao Hollywood ảnh 3 

Emily Blunt trông như một nàng tiên cá đang đi dự dạ hội của chàng hoàng tử trong chiếc đầm ren đuôi cá màu vàng đính sequin lấp lánh. Những đường cắt tinh tế, khéo léo khoe chiếc eo thon gọn của Emily.

Jessica Alba - Gái một con xuất hiện tại lễ trao giải với chiếc váy dạ hội cúp ngực đuôi xòe màu cam của Oscar de la Renta & Harry Winston.

Giành giải thường Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Jennifer Lawrence càng rạng rỡ hơn trong chiếc váy xòe màu cam của Dior.

Những chiếc váy đáng ngắm nhất của sao Hollywood ảnh 4 

Những thiết kế của Zuhair Murad luôn gợi tình và quyến rũ một cánh tinh tế. Chiếc đầm ren màu da, mặc mà như không với cổ áo khoét sâu khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi Jennifer Lopez.

Sau 3 tháng sinh con, Megan Fox vẫn sở hữu form dáng cực chuẩn. Cô ấy trong càng lộng lẫy quyến rũ hơn trong chiếc đầm đuôi cá cả D&G.

Nicole Richie rạng rỡ trong chiếc đầm màu xanh nude nằm trong BST xuân 2013 của Naeem Khan

Nhật Hạ
Theo BGG
Theo Dịch
MỚI - NÓNG