Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ
TPO – Ngay từ khi mới bước vào làng giải trí , họ đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sự xinh đẹp của mình.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua hình ảnh thời thiếu nữ của một số sao Hoa ngữ nổi tiếng nhé!

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 1 

Châu Huệ Mẫn bước vào làng giải trí Hoa ngữ với vai trò một DJ, sau khi kí hợp đồng với Universal cô đã trở thành một ca sĩ sáng giá. Với vẻ đẹp trời phú, Huệ Mẫn luôn được coi là một trong những người đẹp nghiêng nước nghiêng thành của làng giải trí Trung Quốc.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 2 
Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 3 

20 tuổi (năm 1996) Triệu Vy đăng ký dự thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Học viên Hí kịch Trung Quốc và có vai diễn trong phim truyền hình Chị em cùng lên Bắc Kinh. Tuy nhiên, trước đó một năm, cô đã ghi được dấn ấn trong phim Nàng Phi Yến trong cung nhà HánNữ Nhi Cốc. Khi đó, Triệu Vy sở hữu đôi má phính, đôi mắt to tròn và tinh anh, sống mũi cao duyên dáng... điểm khác biệt rõ nhất trước và nay là cô đã gày hơn nhiều.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 4 

Từ Hy Viên có vẻ đẹp phúc hậu, gương mặt tròn còn cô em Hy Đệ mặt thon dài và đẹp sắc sảo hơn. Từ nhỏ hai chị em họ đã được ví là "Đại Kiểu và Tiểu Kiều" của làng giải trí Trung Quốc.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 5

Khi 20 (năm 2006) là thời điểm Dương Mịch bật sáng nhờ vai diễn nàng Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân. Để được chọn vào vai diễn này, cô đã thay đổi không ít về nhan sắc, trong đó có việc nhổ chiếc răng để có hàm răng đều, đẹp và khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 6 

Lê Tư vẫn giữ được nụ cười xinh đệp của thời thiếu nữ.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 7 

Vương Phi xuất hiện với vai trò ca sĩ solo từ năm cô 16 tuổi bới album Gió từ đâu tới (phát hành năm 1985). Khi Vương Phi 20 tuổi là thời điểm cô phát hành album Vương Tịnh Văn (năm 1989). So với sự khắc khổ và khá gày gò ở thời điểm hiện tại, khi 20, Vương Phi giản dị và xinh đẹp "tự nhiên hương".

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 8 
Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 9 

Lý Băng Băng xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với một vai phụ trong phim Nhất lộ đẳng hậu (1994) cùng với Nhậm Tuyền khi cô đang học năm thứ hai tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Khi ở tuổi 20, Lý Băng Băng vẫn đang ở thời điểm chập chững vào nghề và thử nghiệm các vai diễn. Lúc này cô đã sở hữu thân hình thon và gương mặt gọn rất ăn ảnh.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 10 

Càng ngày Phạm Băng Băng càng trở nên đẹp mặn mà hơn.

Sao Hoa ngữ khi còn là thiếu nữ ảnh 11 

Năm 1996 là năm chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như sau phim điện ảnh Bá Vương học đường (1995). So sới 16 năm trước, Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp như vậy, có chăng là đằm và đàn bà hơn.

Nhật Hạ
Theo Xinhua

Theo Dịch
MỚI - NÓNG