3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine

3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine
TPO – Bạn muốn xuất hiện thật hoàn hảo trước mặt chàng trong ngày lễ tình nhân. Vậy thì đừng nên bỏ qua việc chăm sóc cho mái tóc của mình nhé !

Dưới đây là gợi ý 3 kiểu tóc lãng mạn nhất giúp bạn sở hữu một phong cách thật quyến rũ và gợi cảm trong ngày Valentine

1. Tóc xoăn bồng bềnh

3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine ảnh 1 
3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine ảnh 2 

Đây chính là kiểu tóc đem lại cho bạn vẻ quyến rũ và nữ tính. Có thể là một sự chọn lựa thông minh với các bạn gái ưa thích vẻ nhẹ nhàng. Nếu muốn thêm chút cổ điển và quý phái bạn có thể uốn xoăn kiểu retro với cách chải nhẹ giúp các lon tóc tơi ra và gợn sóng tự nhiên.

2. Tóc buộc nửa đầu

3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine ảnh 3 
3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine ảnh 4 

Đây là một trong những kiểu tóc rất được bạn gái ưa thích. Thay vì phải mất nhiều thời gian vào những kiểu tóc cầu kì bạn chỉ tốn ít thời gian để làm mới mình với kiểu tóc nửa đầu đơn giản này.

Kiểu tóc nửa đầu đã được sử dụng hết mùa này đến mùa khác. Bạn có thể tạo thêm một vài lọn tóc bện hoặc xoắn cho phần tóc nửa trên/nửa dưới của bạn hoặc một phụ kiện tóc. Hoặc chải phần tóc mái ra sau quanh vùng đỉnh đầu và quấn lại, sau đó kẹp tóc lại phía sau.

3. Tóc búi

3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine ảnh 5 
3 kiểu tóc lãng mạn cho ngày Valentine ảnh 6 

Tóc búi là kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần thu hút và nổi bật, chỉ với một vài thủ thuật là bạn đã sở hữu ngay một diện mạo hoàn toàn mới. Đây là kiểu giúp bạn che giấu được những phần tóc bị hư tổn đồng thời giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát và tươi tắn hơn.

Bạn có thể đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu và phần mái, hay có thể cách điệu phần mái với kiểu tóc tết quen thuộc. Hoặc bạn có thể thử kiểu búi tóc thấp (chignon) với một vài lọn tóc mái buông lơi tự nhiên.

Ai nói rằng sự lãng mạn và đáng yêu lại không thể trông sexy được nào? Những kiểu tóc búi này hoàn toàn chứng minh được điều đó.

Nhật Hạ
Theo BGG

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.