Trang điểm tự nhiên với xu hướng 'cổ'

Trang điểm tự nhiên với xu hướng 'cổ'
TPO – Nếu bạn muốn sở hữu một khuôn mặt trang điểm đẹp tự nhiên thì hãy tìm đến với những xu hướng trang điểm của thập niên 70.

Ưu điểm lớn nhất của trang điểm kiểu thập niên 70 là nó có thể dễ dàng được thực hiện và duy trì cả ngày. Vì mục đích chính là để nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt, làm sạch và sáng da tự nhiên của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng nhưng lại có nét hoài cổ quyến rũ thì những phong cách dưới đây là gợi ý dành cho bạn!

Môi hồng rạng rỡ

Trang điểm tự nhiên với xu hướng 'cổ' ảnh 1 

Với kiểu trang điểm này mọi sự chú ý sẽ tập trung vào đôi môi của bạn. Màu hồng đem lại cho bạn sự trẻ trung, tưới mới, cùng với đôi mắt trang điểm với tone màu đồng sẽ càng làm nổi bật đôi môi hơn.

Mắt mèo gợi cảm

Trang điểm tự nhiên với xu hướng 'cổ' ảnh 2 

Bạn nên tránh sử dụng loại mascara dày và nên chọn phấn mắt màu màu xanh da trời nhạt nếu bạn có làn da màu đồng. Với những cô gái có làn da sẫm hơn thì màu nâu hay xanh lá cây sẽ rất phù hợp. Ngoài ra bút kẻ mắt nước được sử dụng khá nhiều ở những năm thập niên 70. Với bút kẻ mắt nước đôi mắt mèo của bạn sẽ trở nên sắc nét và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Làn da sáng ngời

Việc đầu tư thời gian trong việc áp dụng các loại kem giữ ẩm, mặt nạ dưỡng da và các loại kem khác nhau được làm từ nguyên liệu tự nhiên để có làn da đẹp nhất luôn là điểu quan trọng nhất.

Kem che khuyết điểm, phấn nền hay phấn phủ đều rất quan trọng. Đối với phấn má, hãy chọn phấn má dạng kem để dễ dàng xâm nhập vào da và giữ nó thật lâu trên làn da của bạn. Hãy nhớ luôn luôn chọn một màu mà phù hợp với làn da tự nhiên của bạn vì vậy bạn sẽ tránh được những kích ứng cho da bạn.

Má hồng ấn tượng

Trang điểm tự nhiên với xu hướng 'cổ' ảnh 3 

Đôi môi màu đỏ đậm, đôi mắt màu khói nhẹ nhàng và má hồng ấn tượng chắc chắn sẽ là phong cách khiến nhiều bạn gái ngây ngất.

Nhật Hạ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG