10 thảm họa dao kéo của thế giới

10 thảm họa dao kéo của thế giới
Phẫu thuật thẩm mỹ như con dao hai lưỡi, có thể biến con vịt xấu xí thành thiên nga lộng lẫy, nhưng cũng có không ít những trường hợp, biến người bình thường trở thành sống dở chết dở với những gương mặt không ai muốn nhìn.

10 thảm họa dao kéo của thế giới

Phẫu thuật thẩm mỹ như con dao hai lưỡi, có thể biến con vịt xấu xí thành thiên nga lộng lẫy, nhưng cũng có không ít những trường hợp, biến người bình thường trở thành sống dở chết dở với những gương mặt không ai muốn nhìn.

Từ những khuôn mặt không quá xấu xí, thậm chí có thể nói có có chút nhan sắc, những “con nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ đã lao đi trên con đường dao kéo, để đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Đến khi nhìn lại thì họ đã trở thành thảm họa và không một phương thuốc, một biện pháp trị liệu hay bác sĩ nào có thể giúp họ phục hồi.

1. Han Mi Ok

Han Mi Ok với gương mặt dị dạng
Han Mi Ok với gương mặt dị dạng.

Han Mi Ok trở thành gương mặt nổi tiếng thế giới không phải vì xinh đẹp và tài năng như nhiều ngôi sao xứ Hàn khác, mà bởi cô là một nạn nhân điển hình cho giấc mơ chỉnh sửa nhan sắc của người dân xứ Kim Chi.

Mi Ok thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên vào năm 28 tuổi, nhưng không may gương mặt trái xoan ban đầu bị phình to ra, trở nên thô kệch hơn.

Từ đó, Mi Ok tiếp tục lao vào các cuộc phẫu thuật khác để khắc phục những sai sót của lần dao kéo đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau, hậu quả càng nghiệm trọng, các bác sĩ ở những bệnh viện lớn kết luận trường hợp của Mi Ok không thể chữa trị.

Không bỏ cuộc, Mi Ok tìm đến các cơ sở tư nhân có chi phí thấp hơn. Và điều mà cô không ngờ là những tay bác sĩ không bằng cấp đã cấy vào da mặt cô không phải là silicon mà là dầu ăn. Dung dịch dầu ăn đã khiến gương mặt Mi Ok sưng phồng, lỗi lõm, hoàn toàn biến dạng.

Sau khi xuất hiện trên truyền hình chia sẻ câu chuyện của mình để kêu gọi cộng đồng giúp đỡ, hiện nay, Mi Ok đã thực hiện xong ca phẫu thuật khắc phục hậu quả. Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã lấy ra 60g tạp chất từ mặt và 200g tạp chất từ cổ của Han Mi Ok. Gương mặt Mi Ok đã bớt sưng, nhưng vẫn là dị dạng so với gương mặt ban đầu của cô.

2. Jocelyn Wildenstein

Jocelyn tự biến mình thành
Jocelyn tự biến mình thành "dị nhân" qua hàng loạt những phẫu thuật chỉnh hình.

Jocelyn Wildenstein từng là một trong những mỹ nhân của làng giải trí vào những năm 70 với nét đẹp tự nhiên, viên mãn của người phụ nữ hạnh phúc bên chồng con.

Tuy nhiên, sau khi bắt gặp chồng ngoại tình với một chân dài người Nga, Jocelyn trở nên tự ti với gương mặt và cơ thể của mình và bắt đầu dấn thân vào con đường làm đẹp. Độn cằm, nâng mũi, cắt mí mắt thực ra là những ca phẫu thuật khá đơn giản, nhưng cách đây vài chục năm, đã ngốn một số tiền khổng lồ của cô.

Dù vậy, Jocelyn vẫn không giữ được chồng, và vẫn tiếp tục tốn một số tiền lớn nữa để tiếp tục làm đẹp. Jocelyn chia sẻ rằng phẫu thuật thẩm mỹ như một thứ ma túy khiến người ta càng làm càng nghiện, bất chấp hậu quả của nó.

Đến nay, Jocelyn đã tốn 4 triệu USD để có được gương mặt ma chê quỷ hờn và được xếp vào hàng ngũ những thảm họa nhan sắc của thế giới.

3- Micheal Jackson

Michael Jackson cũng là thảm họa của các ca phẫu thuật
Michael Jackson cũng là thảm họa của các ca phẫu thuật.

Ông vua nhạc Pop Micheal Jackson cũng là một trong những thảm họa của phẫu thuật thẩm mỹ và kết cục là một gương mặt trắng bệch, bủng beo cùng chiếc mũi vô cùng kỳ dị. Ngoài việc được cho là đã thực hiện phẫu thuật thay da, Micheal Jackson đã tiến hành hơn 10 lần phẫu thuật mũi, với mong muốn có chiếc mũi thật thanh tú.

4- Pete Burns

10 thảm họa dao kéo của thế giới ảnh 4
Pete Burns bán nam bán nữ
Pete Burns bán nam bán nữ.

Pete Burns – ca sĩ đồng tính nổi tiếng của ban nhạc người Anh Dead or Alive khiến khán giả phải bàng hoàng với bộ dạng mới nhất của anh. Không thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính, nhưng Pere Burns cấy tóc, độn cằm, bơm má để mình nhìn nữ tính hơn.

Đặc biệt, nam ca sĩ này đặc biệt chú trọng đến đôi môi nên đã thực hiện không dưới 4 lần phẫu thuật để tạo hình cho đôi môi quyến rũ. Dù vậy, việc lạm dụng phẫu thuật và quá trình bơm, cấy mô đã khiến khuôn mặt của Pete Burns biến dạng và đôi môi sưng phồng.

Pete từng dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong 18 tháng của mình để chỉnh sửa lại đôi môi nhưng đến nay, kết quả vẫn hoàn toàn thất bại. Bên cạnh gương mặt bán nam bán nữ, cặp môi sưng như bị ong chích của Pete đã giúp anh được đứng trong hàng ngũ những thảm họa phẫu thuật của thế giới.

5. Donatella Versace

10 thảm họa dao kéo của thế giới ảnh 6
Donatella Versace - nữ hoàng thời trang xấu xí
Donatella Versace - nữ hoàng thời trang xấu xí.

Một trong những người phụ nữ quyền lực và giàu có nhất trong làng thời trang - Donatella Versace lại sở hữu nhan sắc tỷ lệ nghịch với địa vị của mình. Nhan sắc vốn không đẹp, nhưng trải qua vài lần phẫu thuật thẩm mỹ, Donatelle càng trở nên xấu xí.

Trong khi mọi người có xu hướng làm một chiếc mũi thanh thanh, thì trong vài năm qua, mũi của nhà thiết kế thời trang này càng ngày càng nở ra. Thêm vào cặp môi phồng vì tiêm quá nhiều collagen vào bên trong, Donatelle sở hữu một gương mặt thiếu thẩm mỹ nhất nhì làng thời trang.

Bên cạnh đó, Donatelle còn thường xuyên tiêm botox để căng da mặt, thậm chí còn tiêm quá nhiều khiến da mặt trở nên căng bóng, thiếu độ đàn hồi cần thiết, và hoàn toàn lệch lạc so với làn da nhăn nheo của cơ thể.

Chứng biếng ăn của nhà thiết kế khiến bà ngày càng gầy gò bất cân đối với bộ ngực nhân tạo quá khổ.

Ở tuổi 53, người phụ nữ quyền lực của giới thời trang đã tự xếp mình vào danh sách những ngôi sao thất bại trong công cuộc làm đẹp.

6. Jackie Stallone

Jakie Stalone biến dạng sau hàng loạt các ca phẫu thuật
Jakie Stalone biến dạng sau hàng loạt các ca phẫu thuật.

Nữ diễn viên nổi tiếng trong thập niên 40, 50 Jackie Stallone đã tự tàn phá nhan sắc nổi tiếng một thời của mình qua hàng hoạt những ca phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn sở hữu một gương mặt thanh lịch, nhưng để níu giữ tuổi thanh xuân, Jackie đã nhờ đến dao kéo như gọt cằm, nâng mí, sửa mũi, bơm môi, bơm má và cuối cùng, hiện nay, bà sở hữu một nhan sắc khiến ai nhìn một lần cũng phải… hoảng sợ.

7. Amanda Lepore

Amanda Lepore khiến người đối diện phải sợ hãi
Amanda Lepore khiến người đối diện phải sợ hãi.

Amanda Lepore được coi là một trong những người chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới, và nguyên nhân sự nổi tiếng này chính là nhan sắc hãi hùng mà cô (anh) có được sau hàng loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Amada thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi vào năm 15 tuổi, và tiếp đó là phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Tính đến nay, Amanda đã thực hiện khoảng 20 ca phẫu thuật lớn nhỏ và kết quả của quá trình làm đẹp này là một gương mặt không giống người, một thân hình xồ xề, xộc xệch và biến dạng.

8 . Michaela Romanini

10 thảm họa dao kéo của thế giới ảnh 10
Michaela từng sở hữu một nhan sắc yêu kiều
Michaela từng sở hữu một nhan sắc yêu kiều.

Nhà hoạt động xã hội, người chủ trì tiết mục nổi tiếng của Italy Michaela Romanini khiến người đối diện phải giật mình bởi gương mặt thô cứng như đàn ông của cô. Từng nhờ đến botox để căng da mặt, níu giữ nét thanh xuân, nhưng do những phản ứng phụ, khuôn mặt của Michaela đã bị biến dạng hoàn toàn, trở nên cứng đơ, các cơ mặt khó biểu hiện cảm xúc và cuối cùng, đưa cô vào danh sách những "dị nhân" của thế giới nhan sắc dao kéo.

9. Nikki Cox

10 thảm họa dao kéo của thế giới ảnh 12
  

Nikki Cox đang bước vào vết xe đổ của các đàn chị 

Dù còn rất trẻ, nữ diễn viên người Mỹ Nikki Cox đã lo sợ về tuổi già và sớm nhờ đến những can thiệp của y học để gìn giữ nét thanh xuân. Tiếc thay, những ca phẫu thuật nho nhỏ như cô nói, như căng da, làm mũi, tiêm botox lại phản tác dụng, khiến khuôn mặt của cô trở nên thô kệch và già nua hơn nhiều so với trước khi phẫu thuật.

10. Nữ công tước xứ Alba Cayetana Fitz-James Stuart

Công nương xứ Alba sau hàng trăm lần tiêm botox
Công nương xứ Alba sau hàng trăm lần tiêm botox.

Nữ Công tước Cayetana Fitz-James Stuart, người thuộc dòng dõi hoàng gia Tây Ban Nha không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, mà còn được biết đến như một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Được coi là cô gái đẹp ở tuổi xuân thì, nhưng vì muốn trẻ mãi không già, bà đã lạm dụng việc bơm botox vào mặt và một số bộ phận khác trên cơ thể.

Cuối cùng, hiện nay, ở tuổi 85, nữ công tước sở hữu một khuôn mặt đáng sợ, dị dạng với đôi mắt híp và cặp môi lúc nào cũng như bị sưng vù.

Theo Tiramisu
Đẹp

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.