Người phụ nữ tự do của Versace

Người phụ nữ tự do của Versace
“Tôi đang giải phóng cơ thể người phụ nữ Versace”, đấy là chia sẻ của Donatella Versace về BST Xuân Hè 2014 của nhãn hiệu thời trang này tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2014.

Người phụ nữ tự do của Versace

> Thời trang trong tưởng tượng 74 năm trước
> 'Sao' Hàn lạnh lùng với thời trang thu

“Tôi đang giải phóng cơ thể người phụ nữ Versace”, đấy là chia sẻ của Donatella Versace về BST Xuân Hè 2014 của nhãn hiệu thời trang này tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2014.

Nếu như ở các mùa mốt trước, Donatella Versace khiến giới mộ điệu “phát cuồng” trước phong cách gợi cảm, quyến rũ của những chiếc váy bó siêu đẹp mắt của mình, thì tại Xuân Hè 2014, Donatella Versace đưa những tín đồ của Versace trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngỡ ngàng bởi sự mới mẻ đến ngạc nhiên và sửng sốt trước cái đẹp rất hay ho của nó.

Điều khẳng định đầu tiên, đây sẽ là một trong những BST nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao của các chuyên gia thời trang cả ở khía cạnh tinh xảo lẫn tinh thần thực dụng của thời trang hiện đại. Tiếp nữa, nguồn cảm hứng mà Donatella Versace tìm đến để cho ra đời BST này cũng rất mới.

Người đàn bà đã chèo lái con tàu Versace này không còn tìm đến những giá trị mà người anh để lại. Donatella Versace đã tìm đến thời trang đường phố, nơi mà bà cho rằng, nó là một sàn diễn mới của thời trang làm cảm hứng cho BST.

Bởi thế, BST mang một tinh thần rất tự do, phóng khoáng. Những cơ thể đã từng bị gò bó trong những bộ váy bó sát nay được trở nên vô cùng thoải mái với áo jacket denim và những chiếc váy xòe duyên dáng.

Tất nhiên, người phụ nữ mới của Versace sẽ không thể thiếu yếu tố lãng mạn. Thế nên, chất liệu lụa mềm tiếp tục được Donatella Versace tung hô và ngợi ca với những họa tiết in hoa bắt mắt.

Cuối cùng, nói đến Versace thì tuyệt đối không thể bỏ qua sự gợi cảm. Nên, những đường cut-out trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong BST Xuân Hè 2014 này.

Mời bạn chiêm ngưỡng BST Xuân Hè 2014 của Versace:

Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 1
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 2
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 3
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 4
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 5
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 6
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 7
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 8
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 9
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 10
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 11
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 12
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 13
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 14
Người phụ nữ tự do của Versace ảnh 15

Theo Lâm Anh
Ảnh: Vogue
Đẹp

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG