Họa tiết ngộ nghĩnh lên ngôi

Họa tiết ngộ nghĩnh lên ngôi
Ngoài những họa tiết hình hoa, Thu Đông 2013/2014 cũng đang chứng kiến cuộc "tổng tấn công" của những họa tiết ngộ nghĩnh toát lên vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ.

Họa tiết ngộ nghĩnh lên ngôi

> Điệu đà với khăn quàng cổ ngày đông
> Thời trang xuống phố sành điệu của chị em Yến Trang - Yến Nhi

Ngoài những họa tiết hình hoa, Thu Đông 2013/2014 cũng đang chứng kiến cuộc "tổng tấn công" của những họa tiết ngộ nghĩnh toát lên vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ.

Có thể bạn đang đặt câu hỏi, vậy họa tiết ngộ nghĩnh đó là gì? Xin thưa, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa mốt để các họa tiết hình trái tim, cánh bướm, hay những hình ngộ nghĩnh trong phim hoạt họa như nai Bambi... lên ngôi.

Và chính sự mới mẻ này mà ngay khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2013/2014, nó đã khiến các fashionista "điên đảo" và không ngừng đưa ra hết dự báo này đến suy đoán khác.

Họa tiết hình trái tim trở thành một điểm nhấn vô cùng thú vị trong BST Thu Đông 2013/2014 của Burberry Prorsum
Họa tiết hình trái tim trở thành một điểm nhấn vô cùng thú vị trong BST Thu Đông 2013/2014 của Burberry Prorsum.
 

Hệt những cuộc hội ngộ của những mối lương duyên lớn trong làng thời trang, sàn diễn Thu Đông 2013/2014 đã có một mùa mốt chứng kiến những cuộc tái ngộ đầy ngẫu hứng nhưng bài bản và thể hiện sự sắc sảo để làm nên những họa tiết ấn tượng bậc nhất cho các tín đồ thời trang.

NTK Christopher Bailey khiến những con tim yêu thời trang đập rộn ràng khi mang đến những họa tiết hình trái tim mới lạ trên nền màu đỏ đun thời thượng. Những họa tiết này được Burberry Prorsum khai thác và lồng ghép trong nhiều trang phục như áo sơ mi, váy liền.

Điều đáng nói ở chỗ, tính đến thời điểm hiện tại, thứ họa tiết mang thương hiệu của sáng tạo Christopher Bailey này đã chinh phục một loạt cácngôi sao hạng A của Hollywood.

Họa tiết ngộ nghĩnh lên ngôi ảnh 2
Họa tiết hình trái tim của Burberry Prorsum đã khiến các ngôi sao Hollywood điên đảo
Họa tiết hình trái tim của Burberry Prorsum đã khiến các ngôi sao Hollywood điên đảo.

Còn nhãn hiệu Paul &Joe bất ngờ trình làng phiên bản họa tiết động vật với hình ảnh những chú ngựa đáng yêu.

Họa tiết ngộ nghĩnh lên ngôi ảnh 4
Họa tiết hình ngựa đáng yêu của Paul&Joe
Họa tiết hình ngựa đáng yêu của Paul&Joe.

Ngay sau đó không lâu, tại kinh đô thời trang Paris, một loạt các nhãn hiệu ra sức tung hô cho những họa tiết ngộ nghĩnh để làm bật vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên của người phụ nữ. Đặc biệt ấn tượng phải kể đến Lanvin với những trang phục họa tiết bướm bắt mắt được xử lý tài tình và khéo léo.

Những cánh bướm xinh đẹp của nhà Lanvin
Những cánh bướm xinh đẹp của nhà Lanvin.
Hermès với họa tiết ngộ nghĩnh sắc màu
Hermès với họa tiết ngộ nghĩnh sắc màu.

Trong khi đó Givenchy đưa hình ảnh những chú nai Bambi đáng yêu lên sàn diễn. Saint Laurent táo bạo mix họa tiết hình sao với họa tiết hoa. Kenzo lại khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng với họa tiết hình con mắt của nhãn hiệu này.

Chú nai Bambi của Givenchy
Chú nai Bambi của Givenchy.
Họa tiết sao của Saint Laurent
Họa tiết sao của Saint Laurent.
Họa tiết hình con mắt của Kenzo
Họa tiết hình con mắt của Kenzo.
 

Theo Lâm Anh
Đẹp

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.