Chân dung người nổi tiếng hóa thành... sách

Chân dung người nổi tiếng hóa thành... sách
TPO – Bạn đã bao giờ nhìn thấy quyển sách mang hình hài một bức điêu khắc chân dung chưa? Những tác phẩm mang đến sự ngạc nhiên này, là một trong những chiến dịch nhằm thúc đẩy nền văn học Hà Lan có tên là “Written Portraits” .

Những gương mặt vinh dự được chọn để điêu khắc trên những trang sách này là những người điển hình có nhiều đóng góp và cống hiến tại Hà Lan như: Anne Frank, Vincent van Gogh, Louis van Gaal và Kader Abdollah. Mỗi năm CPNB (tập thể khuyến khích văn học tại Hà Lan) đều có một tuần lễ sách được tổ chức và thể loại của năm nay là tự truyện.

Souverein người đã tạo ra những tác phẩm điêu khắc độc đáo này đã thực hiện các hình ảnh tuyệt vời trên những trang sách, ngay cả những văn bản bên trong mỗi tác phẩm cũng được phù hợp với mỗi gương mặt trên những quyển sách này.

Anne Frank

 Chân dung người nổi tiếng hóa thành... sách ảnh 1

Vincent van Gogh

Chân dung người nổi tiếng hóa thành... sách ảnh 2 

Louis van Gaal

 Chân dung người nổi tiếng hóa thành... sách ảnh 3

Kader Abdollah

 Chân dung người nổi tiếng hóa thành... sách ảnh 4

Mai Anh
 Theo Beauti

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.