Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã
Thiên nhiên luôn là đề tài phong phú cho các nhiếp ảnh gia được thể hiện khả năng sáng tạo của mình, mời các bạn chiêm ngưỡng những bức hình ấn tượng từ loài côn trùng bé xíu đến những cảnh thiên nhiên hùng vĩ đoạt giải trong năm qua.
 
Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 1

Tác phẩm 'Sự tuyệt vời của đàn kiến' của nhà nhiếp ảnh Bence Máté trong cuộc thi ảnh môi trường động vật hoang dã năm 2010. Đàn kiến đang cố gắng cắt những chiếc lá trong khu rừng mưa nhiệt đới ở Costa Rica.   

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 2

Chú mòng biển này đã giúp nhà nhiếp ảnh Steve Young đoạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi ảnh động vật hoang dã của Anh.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 3

Giải thưởng của cuộc thi ảnh động vật hoang dã Anh ở thể loại ảnh chân dung động vật hoang dã đã thuộc về chú thỏ rừng của nhà nhiếp ảnh Marcin Zagorski.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 4

Bức ảnh Bảy sắc cầu vồng ở Derbyshire, Anh của tác giả Adrian Ashworth được ghi tên trong danh sách giải thưởng của cuộc thi Ảnh phong cảnh của năm.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 5

Phong cảnh ở South Downs gần Kingston, East Sussex, Anh của nhà nhiếp ảnh Slawek Staszczuk cũng có tên trong danh sách giải thưởng Ảnh phong cảnh của năm.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 6

Chú cá mặt đen của tác giả Arthur Kingdon là người chiến thắng trong cuộc thi Ảnh dưới nước do Hội Nhiếp ảnh gia Anh tổ chức.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 7

Cảnh săn mồi của 2 chú chim qua ống kính của Mark Hancox đã có tên trong danh sách giải thưởng cuộc thi Ảnh gia cầm.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 8

Chú báo châu Phi ở khu bảo tồn Tanzania này không biết mình là nhân vật trong tác phẩm đã đoạt giải thưởng của cuộc thi Ảnh động vật hoang dã ở châu Âu do GDT tổ chức năm 2010. Tác giả: Britta Jaschinski.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 9

Chú ốc sên của nhà nhiếp ảnh người Hungary, Csaba Gönye cũng là người thắng giải trong cuộc thi Ảnh động vật hoang dã ở châu Âu năm 2010.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 10

Cảnh săn mồi của cá cờ dưới vùng biển ở Port St Johns, Nam Phi của tác giả Alexander Safonov cũng đoạt giải trong cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất dưới nước năm 2010.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 11

Giống cá xanh có khuôn mặt to lớn và khác lạ ở vùng biển Florida của Keri Wilk có mặt trong danh sách giải thưởng cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất dưới nước năm 2010.  

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã ảnh 12

Ramon Dominguez đã miêu tả nét mặt u sầu, buồn bã của chú rùa biển thuộc vùng biển Cortez, Mexico qua tác phẩm Nỗi buồn dưới lòng biển trong cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất dưới nước năm 2010

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG