Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival

Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival
TPO - Giống như bao lễ hội Carnival khác trên toàn thế giới, các cô gái Tây Ban Nha vận những bộ váy lộng lẫy và sặc sỡ, chủ yếu được làm từ lông vũ. Dịp này, các cô còn có cơ hội tham dự cuộc thi Santa Cruz de Tenerife Carnival Queen.
Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 1

Naomi Cabrera, 22 tuổi, nữ hoàng của cuộc thi Santa Cruz de Tenerife Carnival Queen, mặc chiếc váy có tên Cien anos de historia (tạm dịch là 100 năm lịch sử) của nhà thiết kế Leo Martinez.

Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 2 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 3 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 4 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 5 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 6  Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 7  Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 8 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 9 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 10 Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 11
Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 12

g

 
Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 13
Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 14
Người đẹp Tây Ban Nha lộng lẫy tại lễ hội Carnival ảnh 15

Gia Bảo
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.