Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực

Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực
TPO – Bộ ảnh mang một cảm giác lãng mạn của mùa xuân, nhưng lại rực rỡ của mùa hè. siêu mẫu sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ Isabeli Fontana trông đầy quyến rũ, và mê lực trên tạp chí danh tiếng Vogue. Cùng ngắm nhìn, vẻ đẹp ngỡ ngàng của người mẹ đã có hai con!

Siêu mẫu Brazil cao 1,78m này bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi. 16 tuổi, Isabeli đã được mời chụp hình quảng cáo áo tắm cho nhãn hiệu đồ lót danh tiếng Victoria Secret’s, sự kiện này gây xôn xao làng thời trang thế giới bởi trước đó “ngôi nhà của những thiên thần” đã tuyên bố không ký hợp đồng với người mẫu dưới 21 tuổi. Thật bất ngờ, sau sự kiện này, Isabeli Fontana lại trở thành một cái tên nổi tiếng, chỉ vài tháng sau, Versace, Ralph Lauren và Valentino đã thi nhau mời cô làm người mẫu quảng cáo.

Gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nhưng “bà mẹ hai con” này lại rất trắc trở trong con đường tình cảm và hôn nhân. Tiền Phong Online xin giới thiệu với bạn đọc những hình ảnh mới nhất của người đẹp Isabeli Fontana trên tạp chí Vogue Tây Ban Nha số tháng 5. Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Greg Kadel trông siêu mẫu thật ngọt ngào và đẹp nổi bật cùng các thương hiệu thời trang như Roberto Cavali, Emilio Pucci và Alexander McQueen.

Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 1 
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 2
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 3
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 4
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 5
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 6
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 7
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 8
 Isabeli Fontana quyến rũ đầy mê lực ảnh 9

Mai anh
Theo f.rouge
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.