Teen ơi là teen!

Teen ơi là teen!
TP - Bài viết Cần tìm người nuôi hộ con cho hai bạn gái 9X vượt qua lãnh thổ Trung Quốc, gây xôn xao cư dân mạng trong nước những ngày cuối tháng Năm này.
Teen ơi là teen! ảnh 1
Teen bây giờ sống thoáng hơn. Ảnh minh họa

Kèm bài viết là ảnh chụp bụng hai cô gái đang mang bầu. Người viết bài là tác giả hai hài nhi sắp chào đời!

Ông bố tuổi teen viết: “Do tuổi thai quá lớn nên chúng tôi quyết định sinh em bé và tìm cha mẹ nuôi cho các con”. Teen lưu lại địa chỉ để những người có nhu cầu nhận con nuôi tiện liên lạc. Đây là kết quả của mối tình tay ba.

Nam sinh và hai nữ sinh đều là học sinh cấp ba một trường trung học ở Hàng Châu - Trung Quốc. Hai người sinh năm 1990 và một người sinh năm 1991.

Họ vốn là bạn thân, nảy sinh tình cảm, rồi một chàng yêu hai cô. Hai nữ sinh cùng có thai trong một tháng nhưng sáu tháng sau họ mới biết. Chẳng biết xử lý thế nào, cả ba xin nghỉ học, thuê nhà sống cùng nhau. Họ quyết định sinh con và tìm cha mẹ nuôi cho chúng, sau đó quay lại học tiếp.

Tin, bài liên quan

>> Làn sóng tình dục a dua
>> Tiểu học đã làm 'chuyện ấy'
>> Tình phủi
>> 14 tuổi toan làm mẹ

Ngạc nhiên là thái độ “bản lĩnh” của nam sinh khi tiếp chuyện với phóng viên. Ông bố tuổi teen này nói, hai cái thai hơn bảy tháng. Hiện, họ vẫn đủ tiền trang trải cuộc sống. Ngạc nhiên hơn, gia đình và nhà trường của ba teen này đều không biết chuyện.

Teen này tiết lộ, đã có người nhận nuôi hai đứa trẻ sắp chào đời, dù vẫn phải thương lượng một số vấn đề.

Trông người ngẫm ta. Tuy chưa phải chứng kiến câu chuyện sốc nhưng tỷ lệ teen Việt nạo phá thai ngày càng cao, cũng là thực trạng đáng báo động.

Sẽ có bao thai nhi bị phá do teen bồng bột? Và còn bao nhiêu bà mẹ tuổi teen đối mặt những đớn đau, khi sự cố đi quá xa tầm kiểm soát?

Cũng như nhiều người chia sẻ, tâm sự với nhóm phóng viên thực hiện loạt bài Đớn đau tuổi trăng tròn, thật khó có câu trả lời cho những câu hỏi trên.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.