Khi những bông hồng phỉnh

Khi những bông hồng phỉnh
TP - Để đẹp lòng nhau, người ta có thể nói nhiều lời có cánh, nhất là giai đoạn mới yêu. Vậy cũng đừng sốc khi biết những câu nói sau đây đa phần là những câu “phỉnh” của những bông hồng nhé. Vô hại thôi, và làm cuộc sống đẹp lên, nhưng sẽ là tai họa khi bạn nhớ quá dai để rồi so sánh.

Anh luôn đúng

Khi những bông hồng phỉnh ảnh 1

Sự thật là có rất nhiều cô gái thừa nhận bạn đúng để khỏi phải tranh cãi, nhưng những gì mà họ thực sự nghĩ là: “Chẳng mấy chốc mà anh ấy thật sự nhận ra rằng mình mới là người đúng”. Và sau đó, kể cả rất lâu, nàng sẽ tìm cách để chứng minh điều đó.

Không muốn anh thay đổi dù chỉ một chút

Có rất nhiều thứ ở bạn mà cô ấy muốn thay đổi, vậy đừng tin khi cô ấy nói sẽ chẳng bao giờ thay đổi thứ gì ở bạn. Đây chỉ là cách nói mà nàng muốn bạn vui vẻ mà thôi. Hơn nữa, đây còn là cách để bạn “mất cảnh giác” khi nàng đang xúc tiến việc thay đổi bạn.

Em thích gia đình anh

Chỉ người may mắn mới gặp được cô gái nói thật về điều đó. Nếu bạn muốn biết sự thật, hãy quan sát phản ứng của nàng lần tới, khi cha mẹ bạn mời hai bạn ăn tối. Nếu tất cả các cơ trên mặt nàng căng lên trước khi nở một nụ cười giữa hai kẽ răng, cô ấy đang ngoại giao đấy.

Em mê bóng đá

Nàng muốn chứng minh rằng mình không giống những cô gái khác và sẵn sàng làm bạn hài lòng. Đó là điều tốt, tuy nhiên, bạn sẽ phát hiện những cố gắng của nàng dù nàng hầu như không phàn nàn về những lần bạn say mê xem tivi hay tờ báo về đội bóng yêu thích của mình.

Em sẽ không buồn khi anh chê về hình thức

Thật sự, chẳng có một người phụ nữ nào muốn nhận được những lời nói như vậy, ngay khi bạn cố gắng nói rằng việc nàng lên vài kilôgam trông sẽ đẹp và đầy đặn hơn thì nàng vẫn sẽ gán cho bạn tội nịnh đầm hay quá quắt hơn là “nịnh thô bạo quá”.

Một cách cơ bản là không phát biểu gì hết.

Dọn dẹp là việc vặt thôi mà

Đây là một câu mà các cô gái hay dại dột “xổ” ra trong thời gian đầu hẹn hò. Nàng nói rằng thực sự chẳng ngại rửa bát đĩa bẩn nằm lăn lóc khắp nơi trong phòng bạn và công việc yêu thích của nàng là giặt giũ. Sớm thôi, nàng sẽ nói rằng “Anh tự đi mà xử lý cái đống tất bốc mùi của anh đi”, cũng như tàn nhẫn đẩy bạn về đống bát đĩa.

Em không ghen

Nàng có thể nói vậy vào lúc đầu để chứng tỏ mình là một con người rộng lượng và thoải mái. Tuy nhiên cô ấy muốn bạn chỉ đến ý đến một mình nàng mà thôi. Còn sự thật nếu bạn “à ơi” với cô gái nào khác thì hãy coi chừng. Do đó, nếu nàng nói vậy, tốt hơn hết là bạn nên để mắt bâng quơ đi đâu đó.

Em không quan tâm đến thu nhập của anh

Tất nhiên cô ấy chỉ nói thể để tạm dẹp bỏ lòng tự ái đàn ông của bạn trong một thời điểm nào đó mà thôi. Mặc dù không quá quan tâm đến tài khoản của người đàn ông thì hầu hết phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình phải vững vàng về tài chính và độc lập về chi tiêu.

Yên tâm đi, rồi đến lúc số tiền của bạn sẽ nằm gọn trong túi nàng mà thôi.

 Nhân Anh (Theo Future)

MỚI - NÓNG