Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê

Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê
TP - Tôi làm stylist vì đam mê là chủ yếu, kiếm sống chỉ là một phần thôi. Tôi không thấy làm stylist bị nhàm chán, mà chủ yếu là thấy nó chưa đủ để đạt được như ý muốn thôi.
Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê ảnh 1

Các stylist Việt Nam có nhiều thiệt thòi, đó là không được học hành bài bản, nhưng cũng vì thế mà việc học luôn được đặt ra và updates các xu hướng cũng vì thế nhanh hơn, liên tục hơn.

Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê ảnh 2

Thuận lợi rất dễ dẫn đến sự nhàm chán. Đôi lúc tôi cảm thấy thật vất vả nhưng đạt được một kết quả như mình mong muốn thì thấy thật vui và xứng đáng. Vì mình đã mang lại một điều gì đó mới lạ cho độc giả của mình.

Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê ảnh 3

Tất cả các nghề liên quan đến nghệ thuật đều tạo ra những nghệ sỹ chân chính. Làm stylist cần có tính nghệ sỹ để có cái nhìn phong phú hơn trong ngành thời trang, cần chút tính thực tế để am hiểu và đồng hành cùng bạn đọc trên con đường lựa chọn khuynh hướng thời trang.

Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê ảnh 4

Tôi nhận thấy, tất cả mọi người đều có thể thử sức mình trong vai trò stylist, vì mọi người sẽ nhìn và cảm nhận thời trang theo một cách riêng. Tuy nhiên, bạn có đủ đam mê, đủ sức sáng tạo hay không, đó là vấn đề mấu chốt.

Người mẫu Thanh Trúc: Làm stylist vì đam mê ảnh 5

Người stylist thành công chính là người mang lại những gì thời thượng, hiệu quả và sự lựa chọn thông minh nhất trong thời trang cho độc giả của mình.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.