Đại học Quốc gia Hà Nội ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2010

Đại học Quốc gia Hà Nội ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2010
TPO - Sáng ngày 15-07, ĐHQGHN tổ chức làm lễ ra quân chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện 2010. Với 10 đội thanh niên tình nguyện hè của 06 trường thành viên và 03 khoa trực thuộc sẽ về 10 xã khó khăn nhất của huyện Mộc Châu-Sơn La.

Trong 20 ngày (từ 15-07 đến 05-08) 300 thanh niên tình nguyên sẽ tuyên truyền về sức khỏe sinh sản, an toàn giao thông, phổ biến pháp luật, dạy văn hóa, tham gia lao động giúp đỡ đồng bào địa phương.

 
Đại học Quốc gia Hà Nội ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2010 ảnh 1

300 thanh niên tình nguyện đã có mặt từ 5h sáng trong lễ ra quân Mùa hè xanh 2010

Tới dự có đồng chí Trần Anh Tuấn-Uỷ viên BCH TW đoàn, Trưởng ban học sinh-sinh viên Thành đoàn Hà Nội, GS-TS Mai Trọng Nhuận, Giám đốc ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo, đại diện BCH Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên của các trường, khoa trực thuộc cùng 335 chiến sĩ tham gia tình nguyện hè.

Cũng trong đợt này, các đội tình nguyện cũng sẽ tặng quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo cũng như thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27-07.

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.