Mỗi người Việt đều có trong mình nghìn năm hương sắc

Mỗi người Việt đều có trong mình nghìn năm hương sắc
TPO – Đó là thông điệp báo Tiền Phong gửi tới các bạn trẻ trong cuộc tiếp xúc với Á hậu Thế giới người Việt 2010 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Người đẹp Thanh lịch Nguyễn Mai Anh tại báo Tiền Phong vào sáng nay 26-8.

Tại buổi gặp gỡ, Á hậu Kiều Khanh đã gửi tới quỹ hoạt động xã hội của báo Tiền Phong 20 triệu đồng và Người đẹp thanh lịch Mai Anh cũng gửi tới quỹ 5 triệu đồng.

Á hậu Kiều Khanh và Người đẹp Mai Anh chia sẻ trong lần quay trở lại báo Tiền Phong lần này hai cô muốn thăm báo đồng thời cùng muốn tìm hiểu thông tin về cuộc thi HHVN 2010 cũng như gặp gỡ HHVN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

 
Mỗi người Việt đều có trong mình nghìn năm hương sắc ảnh 1

Phó TBT báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn tiếp nhận phần quà từ Á hậu Kiều Khanh và Người đẹp thanh lịch Mai Anh. Ảnh: Thuận Phong

Trong không khí nồng hậu, TBT báo Tiền Phong, Trưởng BTC Cuộc thi HHVN 2010 Đoàn Công Huynh cảm ơn tình cảm của các bạn trẻ về nước dự thi lần này và ghé thăm báo Tiền Phong. Tổng Biên tập cũng chúc mừng thành công của các bạn. Anh chia sẻ những thông điệp của cuộc thi HHVN năm nay gắn với sự kiện 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, có chủ đề ‘Nghìn năm hương sắc’. Cuộc thi để nhắc nhớ, để trân quý và tự hào về vẻ đẹp và những gì thuộc về con người Việt Nam đã lưu giữ qua hàng nghìn năm.

Ở cuộc thi này, Ban tổ chức cũng đưa ra thông điệp định hướng giá trị vẻ đẹp gắn với nhân cách và sự bền vững của hình ảnh Hoa Hậu, gắn ngôi vị với trách nhiệm xã hội, gắn cái đẹp với điều thật, điều lành. Và mỗi người Việt dù ở nơi đâu đều được trao truyền tinh hoa của nghìn năm hương sắc. Kiều Khanh và Mai Anh cũng mang trong mình những vẻ đẹp đó. Tổng Biên tập chia sẻ và mong muốn thông điệp này đến với các bạn thanh niên Việt Nam ở xa Tổ quốc. Tổng Biên tập khẳng định báo Tiền Phong là bạn của thanh niên, toà soạn báo Tiền Phong là ngôi nhà của thanh niên ở mọi miền của Tổ quốc và trên thế giới.

Nhân dịp này Á hậu Kiều Khanh, Người đẹp thanh lịch Mai Anh cũng gửi lời cảm ơn tới Báo Tiền Phong – đơn vị cố vấn tổ chức, hỗ trợ truyền thông cho cuộc thi HH người Việt tại châu Âu năm 2009 và HH người Việt tại CH Séc 2009. Hai cô cho biết hai cuộc thi này đã giúp mình trưởng thành và tự tin hơn khi tham gia cuộc thi HHTG Người Việt tại Nha Trang vừa qua. Hai cô cũng mong muốn được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội trong nước và cộng đồng Việt trên thế giới.

Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Anh
Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009. Ảnh: Thuận Phong

  .

Người đẹp Thanh lịch Nguyễn Mai Anh
Người đẹp Thanh lịch Nguyễn Mai Anh, cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại CH Czech 2009. Ảnh: Thuận Phong

Thuận Phong
Clip : Minh Đức

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.