Đốt tiền vào dịch vụ trá hình

Đốt tiền vào dịch vụ trá hình
TP - Khắp các nẻo đường ở TPHCM, đặc biệt là những nơi giáp ranh giữa các quận, huyện đang đầy rẫy dịch vụ trá hình. Nhiều tiệm hớt tóc, gội đầu, cạo gió… sẵn sàng phục vụ khách tới Z.

>> Bài 2:  'Share hàng'
>> Bài 1: Dân chơi trong thế giới ảo

Ngay cả những cơ sở massage mang danh phục hồi sức khỏe, y học cổ truyền cũng đang dần biến tướng… Ở nhiều nhà hàng, khách sau khi nhậu tới bến còn có nơi giải quyết tại chỗ.

Các “máy bay” trong một quán karaoke
Các “máy bay” trong một quán karaoke.

Ngay cả những cơ sở massage mang danh phục hồi sức khỏe, y học cổ truyền cũng đang dần biến tướng… Ở nhiều nhà hàng, khách sau khi nhậu tới bến còn có nơi giải quyết tại chỗ.

Cà phê sung sướng

Ở các quận, huyện như Hóc Môn, Bình Tân, Bình Chánh… một số tuyến đường ít ai biết đến lại là những địa chỉ hot trên các diễn đàn. Tuyến đường Tân Sơn giáp ranh giữa hai quận Tân Bình và Gò Vấp lâu nay được xem là “thiên đường” của các dịch vụ cà phê, hớt tóc trá hình với giá bình dân.

Đặc điểm dễ nhận biết của các quán cà phê, hớt tóc dạng này là quán xá lụp xụp, ẩm thấp. Trước cửa thường để cây kiểng phủ kín, chỉ chừa một lối đi vào. Bên trong cũng bài trí đơn giản với vài chiếc bàn. Một số quán còn bố trí cây kiểng bao xung quanh các bàn. Thế nhưng trong các quán này, đội ngũ tiếp viên nữ lại rất đông, sẵn sàng chiều khách.

Hơn 10 giờ sáng, chúng tôi ghé một quán cà phê không tên ở quốc lộ 22 khu vực ngã tư Trung Chánh (Q.12), lúc này trước quán đã có vài ba chiếc xe máy. Trước quán, 4 cô gái ăn mặc nửa kín nửa hở đang ngồi tán chuyện. Thấy chúng tôi, các cô vội vã chạy ra nắm tay kéo vào. Bước vào trong quán chưa kịp ngồi xuống thì một cô gái bước tới nói “anh ơi cho em ngồi chơi với nhé”.

Tôi chưa kịp trả lời thì cô gái đã đẩy tôi ngồi xuống nghế và nhanh như cắt cô ngồi lọt thỏm vào lòng tôi. Trong ánh điện lờ mờ, tôi lướt nhìn các bàn xung quanh, các đôi trai gái đang ôm quấn lấy nhau, lâu lâu lại vang lên tiếng của một cô nào đó: “Anh làm gì kỳ vậy!”. Bên các bàn khác là những âm thanh hào hển.

Ban ngày, các quán này cũng đông khách. Một buổi trưa, chúng tôi bám theo chân ba thanh niên vào quán cà phê 3 số 9 trên đường Nguyễn Thị Tú (Q. Bình Tân). Lúc này trong quán khá vắng, nhưng có gần chục cô gái đang ngồi. Thấy nhóm thanh niên vào, các cô đón tiếp niềm nở. Sau khi mang nước ra, các cô ghé vào tai từng thanh niên: “Vào massage thư giãn đi anh, có 80.000 đồng một suất à!”. Ba thanh niên lần lượt theo ba cô tiếp viên đi ra phía sau. Tôi cũng đi theo xem tình hình thế nào.

Khu vực mà các cô gái gọi là nơi massage là những căn phòng được ngăn cách với nhau bằng những tấm rèm vải tạo thành những ô vuông rộng chừng nửa mét, đủ để một người nằm. Cô gái đưa tôi vào phòng cuối cùng. “Anh có muốn tới Z không em chiều?”, cô gái nói. Tôi đồng ý, cô bảo sang lấy phòng ở nhà nghỉ đối diện rồi em qua liền.

Gái thoát y trong nhà hàng karaoke trên đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh (ảnh cắt từ video)
Gái thoát y trong nhà hàng karaoke trên đường
Bùi Đình Túy , quận Bình Thạnh (ảnh cắt từ video) .

Vào động karaoke

Mới rồi, chúng tôi được S., làm trong lĩnh vực quảng cáo mời đi nhậu vì vừa ký được một hợp đồng kha khá. Sau chầu nhậu ở bờ kè kênh Nhiêu Lộc (quận Phú Nhuận) thì một đàn em của S. mở lời: “Xong chầu này mình đi tăng hai karaoke đi”. Cả bốn chúng tôi lên xe thẳng tiến đến nhà hàng karaoke ở đường Bùi Đình Túy (Bình Thạnh).

Khi chúng tôi vừa vào phòng thì một thanh niên ăn mặc lịch sự bước vào, khi nhìn thấy S., thanh niên này tỏ ra vui vẻ. Chưa đầy 10 phút sau, anh ta dẫn vào 10 cô gái. Các cô chừng 18 - 25 tuổi, mặc rất mát mẻ. Sau khi ai nấy đã yên vị, bia bắt đầu được khui và nhạc nổi lên.

Các cô gái ngồi với chúng tôi thay nhau mời bia. Khi ai cũng ngà ngà thì cô gái ngồi cùng ghé sát tai S. nói gì đó và hai người dắt nhau đi ra ngoài. Thấy vậy, cô gái ngồi cùng tôi cũng ghé sát tai và nói: “Mình lên lầu đi anh. Trên đó có phòng lạnh không thua khách sạn. Tàu nhanh em lấy 5 xị” (500 ngàn).

Hết két bia thứ nhất, két bia thứ hai vừa được bê vào thì các cô gái đồng loạt hỏi chúng tôi có muốn xem màn tuyệt chiêu không. Các đàn em của S. gật đầu, thế là một cô gái ăn mặc hở hang bước vào và nhẹ nhàng xếp các ly bia, vỏ bia qua một bên.

Rồi đột nhiên cô bước hẳn lên bàn múa máy vài đường rồi lần lượt cởi bỏ xiêm y cho đến khi nude 100%. Cô tiếp tục uốn éo. Các cô gái ngồi với chúng tôi thúc “anh bỏ ra tờ polimer đi”. Lập tức tờ 100 ngàn được kê lên miệng chai bia... Cứ như thế trong tiếng nhạc xập xình, cô gái biểu diễn các tuyệt chiêu...

Trong những quán cà phê lụp xụp này có dịch vụ... tới Z. Ảnh: PV
Trong những quán cà phê lụp xụp này có dịch vụ... tới Z. Ảnh: PV.


Sẵn sàng tới Z

Trên đường Nguyễn Thái Bình, hàng loạt các tiệm hớt tóc, gội đầu mọc lên không phải để hớt tóc. Ở các quán này, nhân viên nữ sẵn sàng chiều thượng đế đến Z. Chúng tôi tiếp cận một tiệm gội đầu T.L., trong quán có gần chục cô gái.

Thấy chúng tôi vừa vào cửa một cô gái đã mời gọi “anh lên lầu luôn nhé!”. Tôi giả vờ ngỡ ngàng “không phải hớt tóc ở đây hả”. Cô gái liếc mắt đánh đẹc vào vai, rồi đẩy tôi lên phòng. Vừa vào phòng, cô gái đóng sập của lại và ôm chầm lấy tôi rồi bảo: “Anh bo cho em 500 ngàn, em sẽ chiều anh tới bến nhé”.

Những tuyến đường như: Điện Biên Phủ, D2, Bùi Đình Tuý (Bình Thạnh), Trần Quang Khải, Ngô Văn Giai (Q.1), Sư Vạn Hạnh, Lê Hồng Phong (Q.10), Trần Hưng Đạo (Q.5)… đang nổi như cồn trên các web diễn đàn ăn chơi nhờ những dịch vụ vui vẻ tới Z. Để thâm nhập và kiểm chứng các dịch vụ này, không còn là chuyện khó khăn bởi các diễn đàn luôn tấp nập quảng cáo và cho các địa chỉ cụ thể.

MỚI - NÓNG