Các ngôi sao tuổi teen sẵn sàng cho Tuần Chung kết

Các ngôi sao tuổi teen sẵn sàng cho Tuần Chung kết
TPO - Rạng rỡ và trẻ trung, sáng ngày 2-11, tại Hà Nội, 20 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi “Ngôi sao tuổi teen” – 2010 đã tụ hội đông đủ trong buổi lễ công bố bắt đầu “Tuần lễ chung kết toàn quốc Miss Teen 2010”.

>> Nữ 9x tự tin khoe dáng

Lọt vào vòng Chung kết là những gương mặt được ban tổ chức đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại hình, khả năng thể hiện tài năng và có quá trình học tập nghiêm túc trong nhà trường. Trong số 20 thí sinh, có 6 bạn đến từ miền Nam; một bạn đại diện cho khu vực miền Trung.

Không chỉ nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất mà còn góp phần giúp các thí sinh rèn luyện, hoàn thiện mình trở thành những nữ sinh hiện đại, duyên dáng, hiểu biết và tài năng, Tuần chung kết sẽ có nhiều chương trình bổ ích, ý nghĩa. 20 thí sinh sẽ có các hoạt động trau dồi các kĩ năng như: làm việc theo nhóm; thuyết trình; ứng xử giao tiếp; nấu ăn; giáo dục giới tính; định hướng nghề nghiệp…

Các thí sinh sẽ có cơ hội làm giàu thêm tri thức và tính sáng tạo khi làm tranh xé dán, vẽ tranh theo chủ đề, thi tìm hiểu Thăng Long – Hà Nội… Đặc biệt tham gia các hoạt động cộng đồng như: Phát động ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt; thăm làng trẻ Hữu Nghị.

Nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức tại cuộc thi
Nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức tại cuộc thi.

Những hoạt động tại cuộc thi nói chung và tại vòng chung kết nói riêng sẽ là những hành trang ý nghĩa giúp các thí sinh tự tin bước vào cuộc sống.

Đúng như lời nhận xét tại lễ khởi động Tuần lễ Chung kết, Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngũ Duy Anh: “Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam chính là hoạt động đầu tiên và hiệu quả nằm trong chương trình “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Dưới đây là hình ảnh rạng rỡ của các thí sinh tại lễ công bố Tuần lễ Chung kết:

Phan Ngọc Anh - Hà Nội
Phan Ngọc Anh - Hà Nội.
Lê Bảo Ngọc - Hà Nội
Lê Bảo Ngọc - Hà Nội.
Hồ Mỹ Linh - TP. Hồ Chí Minh
Hồ Mỹ Linh - TP. Hồ Chí Minh.
Bùi Trang Hồng Vân - Kiên Giang
Bùi Trang Hồng Vân - Kiên Giang.
Võ Thị Việt Huê - TP. Hồ Chí Minh
Võ Thị Việt Huê - TP. Hồ Chí Minh.
Tạo dáng trước ống kính
Tạo dáng trước ống kính.
Thể hiện nét nhí nhảnh, xì-tin...
Thể hiện nét nhí nhảnh, xì-tin....
Tuần lễ Chung kết là cơ hội gắn kết giữa các bạn thí sinh Miss Teen
Tuần lễ Chung kết là cơ hội gắn kết giữa các bạn thí sinh Miss Teen.
MỚI - NÓNG