Miss Teen nhắn tin ủng hộ miền Trung lũ lụt

Miss Teen nhắn tin ủng hộ miền Trung lũ lụt
TPO - Cùng cả nước hướng về đồng bào miền Trung lũ lụt, sáng nay, 9 - 11, 20 gương mặt xuất sắc cuộc thi Miss Teen 2010 nhiệt tình tham gia chương trình “Chung sức vì đồng bào miền Trung”.
Các thí sinh Miss Teen cùng nhắn tin ủng hộ miền Trung
Các thí sinh Miss Teen cùng nhắn tin ủng hộ miền Trung.

Để tham gia chương trình thiện nguyện ý nghĩa này, các thí sinh có mặt khá sớm tại trụ sở VTC Intecom (Tam Trinh, Hà Nội). 20 thí sinh cùng nhắn tin ủng hộ đồng bào vừa trải qua bão lũ thông qua Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1450, 1409. Mỗi tin nhắn tương đương với số tiền ủng hộ 10.000 đồng qua 1405 và 18.000/tin qua 1409.

“Chung sức vì đồng bào miền Trung” được phát động từ 15 - 10 đến 15 - 11, do Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam phối hợp với Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin – VTC Intecom tổ chức.

Tại buổi lễ Ngôi sao tuổi Teen 2010 đồng hành cùng chiến dịch “Chung sức vì đồng bào miền Trung”, ban tổ chức cho biết: “Cổng thông tin nhân đạo quốc gia đã nhận được tổng cộng 1.328.999 tin nhắn, tương đương với số tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung là hơn 15 tỷ đồng”.

Võ Thị Việt Huê sẻ chia với mất mát của miền Trung thông qua bài thuyết trình và địa chỉ ủng hộ tại phần thi tài năng
Võ Thị Việt Huê sẻ chia với mất mát của miền Trung thông qua bài thuyết trình và địa chỉ ủng hộ tại phần thi tài năng.

Tại phần thi tài năng vòng Chung kết, có không ít bài thuyết trình, tiết mục cảm động hướng về đồng bào miền Trung lũ lụt với mục đích kêu gọi mọi người bằng nhiều hình thức hãy ủng hộ cho đồng bào vùng lũ lụt. Ấm áp, tình cảm là bài thuyết trình của Phan Ngọc Anh; hay bài thuyết trình của Võ Thị Việt Huê với địa chỉ ủng hộ là Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) …

Thay mặt các thí sinh, Phan Ngọc Anh kêu gọi mọi người
Thay mặt các thí sinh, Phan Ngọc Anh kêu gọi mọi người "Hãy hướng trái tim về miền Trung

Thay mặt các các thí sinh Miss Teen 2010, Phan Ngọc Anh “mong muốn được gửi những tình cảm sẻ chia, yêu thương sự mất mát, thiệt hại của đồng bào miền Trung”; đồng thời kêu gọi mọi người “Hãy giữ trái tìm mình hướng về miền Trung”.

Cùng hát vang
Cùng hát vang "Nối vòng tay lớn" hướng về miền Trung ruột thịt.
MỚI - NÓNG