Cơ hội khởi nghiệp cho bạn trẻ miền Trung

Trao học bổng cho sinh viên tại lễ phát động
Trao học bổng cho sinh viên tại lễ phát động
TP - Tại TP Huế vừa diễn ra lễ phát động và giao lưu khởi nghiệp năm 2010 khu vực miền Trung. Tại đây, bạn trẻ được giao lưu với các doanh nhân nổi tiếng của khu vực miền Trung; được tư vấn và cung cấp thông tin khởi nghiệp, hỗ trợ tìm kiếm việc làm.
Trao học bổng cho sinh viên tại lễ phát động
Trao học bổng cho sinh viên tại lễ phát động.

Đây là một phần trong chương trình khởi nghiệp do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp T.Ư Đoàn và nhiều cơ quan khác tổ chức.

Tại lễ phát động, chương trình trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Chào đón tin bài của bạn

Nhằm phản ánh đời sống giới trẻ một cách toàn diện, sâu sát hơn, trang Thế giới trẻ (báo Tiền Phong) luôn chào đón tin, bài cộng tác của bạn. Chúng tôi đặc biệt ưu tiên những tin, bài mang tính phát hiện về lối sống mới, xu hướng trẻ; những góc nhìn mới về tình yêu, tình dục, chuyện thầm kín; cảnh báo hành động phản cảm, lệch lạc trong giới trẻ; tấm gương vượt khó trong học tập, kinh doanh...

Đời sống giới trẻ ở vùng nông thôn, miền núi và người Việt trẻ ở nước ngoài cũng luôn được quan tâm. Bài cộng tác xin ghi rõ địa chỉ email, điện thoại và gửi về: thegioitre@tienphong.vn.

MỚI - NÓNG