Người lớn 'phát sốt' với mốt chụp ảnh cưới nude

Người lớn 'phát sốt' với mốt chụp ảnh cưới nude
TPO - Chụp ảnh cưới nude hiện đang là mốt của giới trẻ Trung Quốc, tuy nhiên nhiều người lên tiếng phản đối kịch liệt xu hướng này, họ tuyên bố sẽ đưa ra luật cấm các hiệu ảnh chụp ảnh cưới nude.

>> 'Mốt' chụp ảnh cưới nude của 8X Trung Quốc

Người lớn 'phát sốt' với mốt chụp ảnh cưới nude ảnh 1

Trả lời phỏng vấn tờ Shanghai Daily Friday, Chủ tịch hội nhiếp ảnh cưới nói: "Chúng tôi kịch liệt phản đối chụp ảnh cưới nude vì nó đi ngược với truyền thống của người Trung Quốc. Đám cưới là một lễ thiêng liêng, chúng tôi hy giới trẻ hãy tôn trọng nó”.

Một phụ nữ có con gái chụp ảnh cưới nude cho rằng một số hãng ảnh đã đi quá xa, họ cho phép các cô dâu chụp ảnh nude, hoặc chỉ mặc bikini. Tôi hy vọng các nhà chức trách sẽ làm điều gì đó về việc này.

Cuộc điều tra gần đây cho thấy rằng đây là một hình thức kinh doanh ngầm giữa các hiệu ảnh cưới. Những kiểu ảnh này không có trong mẫu ảnh cưới của các cửa hiệu, nhưng các cặp vợ chồng trẻ vẫn có thể lựa chọn những kiểu ảnh mà họ thích như: nude toàn bộ hoặc nude một phần, những chỗ nhạy cảm được che bởi những hình ngỗ nghịch theo sở thích của cặp vợ chồng trẻ.

Người lớn 'phát sốt' với mốt chụp ảnh cưới nude ảnh 2


Vấn đề riêng tư cũng là mối quan ngại của Zhao Jiaoli, tổng thư ký Ủy Ban Thượng Hải về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bà khuyên các cặp vợ chồng trẻ nên ký hợp đồng bảo mật riêng tư với các hiệu ảnh cưới. “ Hợp đồng này rất quan trọng vì họ sẽ được bảo vệ quyền lợi nếu như các hãng ảnh vi phạm quyền riêng tư của họ. Tuy nhiên, nhiều hãng ảnh không có hợp ảnh này”. Bà cũng đề xuất Hội nhiếp ảnh cưới ban hành quy định yêu cầu các hiệu ảnh phải có hợp đồng bảo mật riêng tư khi kinh doanh dịch vụ này.

Luật sư Liu Chunquan cho biết: Về mặt pháp lý, các hiệu ảnh không vi phạm pháp luật khi kinh doanh dịch vụ này nếu đưa ảnh cưới nude lên các phương tiện truyền thông sẽ bị kết tội phát tán hình ảnh khiêu dâm

Một đọc giả bày tỏ lo lắng trên tờ sina.com: chuyện gì xảy ra khi cặp vợ chồng ly hôn? Họ sẽ đốt những bức ảnh đó đi hay là sử dụng chúng để đe dọa nhau? Nhưng một vài người lại cho rằng những bức ảnh này thể hiện tình yêu sâu đậm của các cặp tình nhân

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...