Những anh chàng 'vượt đèn đỏ'

Những anh chàng 'vượt đèn đỏ'
Con gái ghét nhất không phải là những anh chàng "dai như đỉa", những anh chàng quậy phá mà chính là... các chàng trai thích... vượt đèn đỏ (nếu hiểu cả về nghĩa đen và nghĩa bóng).

Bạn có phải là một anh chàng "bị con gái ghét nhất" không, hãy thử tick vào những dấu hiệu sau nhé:

- Sau lần gặp nhau đầu tiên bạn đã trưng lên FB tình trạng quan hệ: đang hẹn hò và không ngần ngại "request" người ta vô!

- Chẳng bao giờ quên vô FB của người ta comment đều đặn.

- Hay dùng tuyệt chiêu "có chuyện tâm sự riêng" để nhắn tin vào lúc khuya khoắt khiến cô bạn "mất ngủ".

- Khi chat chit với người ta thì tha hồ dùng các biểu tượng như "kiss" hay "loves struck"...

- Người ta đồng ý đi ăn chè trò chuyện với mình, khi ra về đã lập tức... thò tay nắm lấy tay vô tư như "cái lư".

- Xen vào những mối quan hệ bạn bè của người ta một cách thẳng thừng, nhất là với các anh chàng nào đó lỡ đi gần người ta 1 mét thôi.

- Tự động gọi điện thoại đến nhà "ra mắt" hai bậc phụ huynh và xin phép "cho con đến chơi!".

- Đề nghị những cử chỉ "trên mức bạn bè" với người ta một cách lộ liễu như là điều kiện để thể hiện... tình iu.

- Quan niệm chuyện "vượt rào" là thể hiện lối sống phóng khoáng của teen 9X nên không có gì ầm ĩ cả!

Nếu bạn có tất cả các "dấu hiệu trên?

Bạn là một anh chàng chủ động đến mức hơi thái quá. Tuy bạn biện minh đấy là sự thẳng thắn không mập mờ, nhưng mọi người buộc phải nghi ngờ về mức độ vô tội của bạn đấy.

Các cô nàng khi có tình cảm với bạn thường sẽ có tâm lí nghi ngờ là bạn không đàng hoàng, hoặc không biết họ là người thứ mấy trong trái tim bạn. Khi đã quen với bạn thì họ lại "sợ chết khiếp" vì sự "thoáng" mà bạn quan niệm và thực hiện.

Trong chuyện tình yêu Ếch con, từ lời tò tình đến cái nắm tay đầu tiên cần được "bao bọc" trong không gian "dịu êm" chứ không phải là "phóng nhanh vượt ẩu" nhé. Vượt đèn đỏ thì mức độ gặp "tai nạn" rất cao, bạn sẽ chẳng có cơ hội để người ta hiểu mình đâu.

Nếu bạn chỉ có một vài "tật xấu" này?

Có nhiều điểm để phân biệt một anh chàng sống phóng khóang với anh chàng... buông thả, phóng túng. Rất hoan nghênh bạn có những tư tưởng tích cực, chủ động, nhưng bạn có thấy là sự chủ động của bạn chưa được người ta "comment" hay đồng ý đúng không.

Trước khi làm bất cứ điều gì, bạn cần chú ý đến phản hồi từ người khác. Nếu không, các cô gái tốt cũng sẽ e ngại khi ở bên cạnh bạn và có thể nghi ngờ tình cảm bạn dành cho họ không biết có chân thành hay chỉ là để thể hiện sự "phóng khoáng" của bạn mà thôi.

Theo Mực Tím

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG