Hotgirl Tâm Tít chính thức chinh phục showbiz Việt

Hotgirl Tâm Tít chính thức chinh phục showbiz Việt
Thanh Tâm (Tâm Tít) là một trong những ca sĩ đến từ Hà Nội, khởi đầu sự nghiệp của mình với giải nhì cuộc thi Người Đẹp Hoa Anh Đào năm 2009. Thanh Tâm quyết định Nam Tiến và đầu quân vào công ty của nhạc sĩ Đằng Phương.

Sau gần 1 năm cùng Ekip của mình xây dựng hình ảnh và tham gia các hoạt động trong làng giải trí như: đóng phim, chụp hình báo chí, quảng cáo…

 
Hotgirl Tâm Tít chính thức chinh phục showbiz Việt ảnh 1

Thanh Tâm xuất hiện nhiều và ngày càng được độc giả yêu mến, giờ đây cộng đồng trẻ đã biết đến Thanh Tâm với hình ảnh dễ thương trong sáng.

 
Hotgirl Tâm Tít chính thức chinh phục showbiz Việt ảnh 2

Sau gần 1 năm rèn luyện để có những bước đi vững chắc chạm ngõ showbiz Việt, ca sĩ Thanh Tâm cùng ekip của mình sẽ cho phát hành online ca khúc có tiêu đề “ Như Một Thói Quen”, cũng là bài hát chính trong album online đầu tay của Thanh Tâm. Bài hát do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác, người thể hiện đầu tiên là ca sĩ Noo Phước Thịnh.

 
Hotgirl Tâm Tít chính thức chinh phục showbiz Việt ảnh 3

Sau khi gặp gỡ và đôi lần có nghe qua Thanh Tâm thể hiện bản demo, nhạc sĩ Bảo Thạch đã nảy ra ý định, muốn thể nghiệm bài hát bằng một giọng ca nữ cao và tình cảm, Thanh Tâm đã được mời thể hiện bài hát “Như Một Thói Quen”.

Theo Gia Hoàng
VnMedia

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG