Xôn xao clip sex của hai 9x

Xôn xao clip sex của hai 9x
TPO - Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng lại có dịp xôn xao về đoạn clip “nóng” dài 13 phút dạng tự quay của một cặp đôi còn rất trẻ: N.T.H (được cho là sinh năm 1991) và D.B (được cho là sinh năm 1989).
Xôn xao clip sex của hai 9x ảnh 1

Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip dài 13 phút này cho thấy cô gái là người chủ động thực hiện việc quay lại cảnh quan hệ tình dục. Hai bạn trẻ cũng thoải mái trao đổi về những vấn đề phòng the nhạy cảm.

Cũng có thông tin thêm rằng trong những ngày qua, nhiều người đến cửa hàng quần áo nơi cô gái đang làm việc chỉ để nhìn mặt cô.

Động cơ tung clip này lên của hai diễn viên hiện chưa được làm rõ, nhưng theo quan sát của độc giả tại Bắc Giang thì “… cửa hàng quần áo đông… Nhưng không ai mua… toàn xếp hàng vào giả vờ xem quần áo, ngó mặt rồi về”.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...