Teen Nhật thời trang hơn…thời tiết

Teen Nhật thời trang hơn…thời tiết
TPO - Bất chấp tuyết rơi dày vào mét, nhiệt độ ngoài trời xuống âm độ C, các nữ sinh Nhật Bản vẫn không ngần ngại sính những chiếc váy ngắn đến trường hoặc đi dạo phố.

Giới trẻ Nhật Bản hiện nay có xu hướng mặc “tiết kiệm vải”, đặc biệt là nữ giới. Bởi theo họ, như vậy mới là đẹp, mới là thời trang vì họ có thể khoe được đôi chân thon nhỏ- nét đẹp luôn bị che khuất trong suốt mùa đông băng giá.

Không chỉ ở nữ giới, teen nam cũng dần có xu hướng mặc quần áo gọn nhẹ hơn. Nếu mặc quần áo bông to xù sẽ lập tức bị các bạn cùng trang lứa gọi là “gấu bông” hoặc cho là hai lúa.

Teen Nhật thời trang hơn…thời tiết ảnh 1

Mặc thế này không sợ lạnh sao?

Một “vũ khí” bí mật khác của nữ sinh Nhật để chống lại cái lạnh buốt trong suốt mùa đông mà vẫn súng sính chiếc váy ngắn là miếng sưởi cho cơ thể. Các cô đua nhau dán lên phần thân trên những miếng dán giữ ấm cho cơ thể, miếng sưởi này có tác dụng cung cấp nhiệt cho cơ thể liên tục trong mấy giờ đồng hồ. Các loại túi xách ngộ nghĩnh có chứa túi gia nhiệt hay găng tay chứa miếng sưởi luôn là lựa chọn số một của teen nữ Nhật trong mùa đông giá buốt.

Teen Nhật thời trang hơn…thời tiết ảnh 2

Nhật Bản hiện còn phát minh ra loại “vũ khí” để làm ấm toàn cơ thể, thậm chí tới tận móng tay, đó chính là dầu sơn móng tay phát nhiệt, có tác dụng giữ và làm ấm cho tay.

N.H
Theo News

Theo Dịch
MỚI - NÓNG