Nữ sinh bật mí về những bức ảnh bay của mình

Nữ sinh bật mí về những bức ảnh bay của mình
TPO - Một ngày nào đó, bạn tình cờ gặp một cô gái đang tự chụp ảnh mình trong tư thế lơ lửng trên mặt đất trên đường phố Tokyo (Nhật Bản) thì đó chính là Natsumi Hayashi. Ở Nhật, Natsumia  đã trở nên nổi tiếng vì những bức ảnh bay khỏi mặt đất của mình.

>> Cô gái bay lơ lửng trên phố

Trong các bức ảnh của mình, Natsumia luôn diện bộ đồ thật trẻ trung và cô tràn đầy cảm hứng dạo bước trên khắp các con phố của Tokyo. Cho tới khi thấy một địa điểm ưng ý, cô và người bạn của mình sẽ cùng chọn góc độ chụp và Natsumia bắt đầu 'bay'.

Nhìn ngắm các bức ảnh Natsumi bay được đăng tải đều đặn lên trang cá nhân, chúng ta sẽ có cảm tưởng như cô ấy thực sự là một "cô gái bay". Không hề có sự gượng ép hay cường điệu nào trong từng bức ảnh - tất cả đều rất tự nhiên và đầy biểu cảm.

Nữ sinh bật mí về những bức ảnh bay của mình ảnh 1

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến biến ý tưởng thành hiện thực, Natsumi Hayashi đã cho biết: “Giống như sự thôi thúc trong lòng, áp lực nặng nề của xã hội đã ảnh hưởng tới mỗi chúng ta. Hy vọng những bức ảnh bay lượn trong không trung của tôi sẽ giúp mọi người cũng cảm nhận được chút tự do”.

Trên trang web của mình, Natsumia bật mí rằng cô ấy đang sống ở Tokyo cùng với hai mèo cưng.

Cùng ngắm những bức ảnh độc đáo Natsumi:

Nữ sinh bật mí về những bức ảnh bay của mình ảnh 2
 
Nữ sinh bật mí về những bức ảnh bay của mình ảnh 3
Nữ sinh bật mí về những bức ảnh bay của mình ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG