Em gái Công Vinh trở thành hoa khôi

Em gái Công Vinh trở thành hoa khôi
TPO - Tối 23-3, đông đảo khán giả có mặt trong đêm Chung kết Nữ sinh thanh lịch đại học Văn hóa mở rộng được chúng kiến sự thi tài của 15 gương mặt đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội. Em gái tuyển thủ Công Vinh - Lê Khánh Chi (ĐH Văn Hóa) đã trở thành Hoa khôi của cuộc thi.
Ba gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi
Ba gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi.
Lê Khánh Chi - em gái cầu thủ Công Vinh trở thành Hoa khôi ĐH Văn hóa
Lê Khánh Chi - em gái cầu thủ Công Vinh trở thành Hoa khôi ĐH Văn hóa.

Thân thiện, xinh xắn và luôn hòa đồng với mọi người trong mọi hoạt động, cô sinh viên đến từ lớp Quản lí văn hóa Lê Khánh Chi còn giành được giải Miss Thân thiện.

Đêm chung kết cũng tìm ra được chủ nhân giải Á khôi 1 là Lê Thị Lan (CĐ Sư phạm trung ương); Á khôi 2 là Ngô Thị Hằng Nga (lớp quản lí văn hóa 10B, ĐH Văn hóa).

Á khôi 1 Lê Thị Lan
Á khôi 1 Lê Thị Lan.
Á khôi 2 Ngô Thị Hằng Nga
Á khôi 2 Ngô Thị Hằng Nga.

Nhiều giải thưởng phụ cũng được trao cho các thí sinh. Giải trình diễn áo dài đẹp nhất trao cho Nguyễn Bích Liên (ĐH Thương mại); Giải trang phục dạ hội là Nguyễn Huyền Trang (ĐH Sân khấu điện ảnh); Giải ứng xử thuộc về Lê Thị Loan (lớp Du lịch 16B, ĐHVH); Giải gương mặt ảnh trao cho Nguyễn Thùy Chi (CĐ Quản lí); Giải tài năng là Lê Ngọc Thúy (ĐH Thương mại).

Khác với nhiều cuộc thi sắc đẹp sinh viên khác, Nữ sinh thanh lịch ĐH Văn hóa mở rộng có nhiều điểm thú vị về phần thi trang phục áo dài, dạ hội.

Em gái Công Vinh trở thành hoa khôi ảnh 5
Các thí sinh trải qua các phần thi trang phục
Các thí sinh trải qua các phần thi trang phục.

Phần thi trang phục dạ hội được diễn ra trên nền nhạc nhẹ nhàng của dương cầm. Các thí sinh như hòa mình vào không gian của một đêm tiệc: thưởng thức những bước nhảy uyển chuyển của vũ công, nhâm nhi "rượu"...

Các thí sinh trong phàn thi trang phục dạ hội
Các thí sinh trong phàn thi trang phục dạ hội.

Đêm chung kết còn lôi cuốn hơn với phần thi trình diễn trang phục thể thao giúp các thí sinh thể hiện nét đẹp khỏe khoắn, năng động của tuổi trẻ.

Phần thi

Góp thêm vào không khí sôi nổi của khán phòng hội trường ĐH Văn hóa là những tiết mục văn nghệ có ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên, Hoài Nam, hay điệu nhạc flamengo.

ca sĩ Hoài Nam quấy động không khí bằng ca khúc
ca sĩ Hoài Nam khuấy động không khí bằng ca khúc "Thế thôi".
Ca sĩ Anh
Ca sĩ Minh Chuyên với ca khúc "Anh"

Tại đêm Chung kết, tất cả mọi người trong khán phòng đã giành thời gian tưởng niệm các nạn nhân tại Nhật Bản.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.