Giật mình cảnh sinh viên “yêu” trên nóc nhà

Giật mình cảnh sinh viên “yêu” trên nóc nhà
TPO - Ngay trước mặt bàn dân thiên hạ, một cặp sinh viên người Mỹ vẫn thản thiên như chốn không người mà làm “chuyện ấy” một cách nhiệt tình ngay trên nóc nhà của trường Đại học Nam California USC, Mỹ.

Ngay sau sự việc xảy ra, một cuộc điều tra đã được mở ra để “truy tìm” nguồn cơ khiến đôi bạn trẻ này “hành sự” một cách bất cẩn đến vậy. Cặp đôi này lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của hàng nghìn học sinh trong trường. Hàng loạt các bức ảnh “nóng” của đôi bạn trẻ này được truyền đi khắp trường và những vùng lân cận. Đồng thời đó cũng là bằng chứng để các giảng viên phải bắt tay vào vụ điều tra tìm rõ ngọn nghành sự việc.

 
Giật mình cảnh sinh viên “yêu” trên nóc nhà ảnh 1

Trong bức ảnh, nam sinh viên đã được “nhận diện” là sinh viên của trường USC. “Đối tác” của anh chàng sinh viên trẻ này cũng được cho là học cùng trường USC.

Không rõ do cố tình hay chẳng may bị sơ hở mà cặp đôi này lại chọn ngay địa điểm là nóc tòa nhà Philips Hall, vị trí mép nóc nhà – nơi mọi người dễ dàng quan sát hơn là ở giữa nóc nhà.

 
Giật mình cảnh sinh viên “yêu” trên nóc nhà ảnh 2

Hàng trăm bạn trẻ có dịp “nóng mắt” khi chứng kiến cảnh tượng rõ như ban ngày này. Hiện tên tuổi của cặp đôi này vẫn được giữ kín nhưng chắc chắn họ sẽ bị Hội đồng nhà trường USC kỷ luật. Bởi theo ý kiến các giảng viên của USC, họ thấy bản thân cũng như hình ảnh ngôi trường bị xúc phạm nặng nề, hành vi đôi bạn sinh viên làm rất đáng lên án và phải nhận hình thức kỷ luật đích đáng.

Giật mình cảnh sinh viên “yêu” trên nóc nhà ảnh 3

N.H
Theo DailyMail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.